Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery thích điều gì nhất khi dẫn dắt Arsenal?

Thứ Năm 12/09/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery vừa tiết lộ điều ông thích nhất khi đến dẫn dắt Arsenal từ hè năm ngoái.
Emery được bổ nhiệm thay thế HLV Wenger vào mùa hè năm ngoái và đã có một khởi đầu tương đối bấp bênh. Arsenal đã bị chỉ trích nhiều vì phong độ trên sân khách với chỉ 1 lần giữ sạch lưới khi hành quân xa nhà.

Nhưng ngược lại, Arsenal lại biến Emirates thành một pháo đài kiên cố khiến không ít đối thủ dù hùng mạnh cũng phải ngã gục. Và HLV Emery cũng mới lên tiếng khẳng định điều ông thích nhất khi dẫn dắt Arsenal là được chỉ đạo tại sân Emirates.

HLV Emery thích điều gì nhất khi dẫn dắt Arsenal hình ảnh

HLV Emery thích bầu không khí tại sân Emirates


“Mọi khoảnh khắc với tôi đều tuyệt diệu. Để chọn ra khoảnh khắc đẹp nhất khi dẫn dắt Arsenal là rất khó. Nhưng tôi nghĩ tôi hạnh phúc nhất khi được dẫn dắt đội bóng chơi tại sân Emirates trước sự cổ vũ của các khán giả.

Sự cổ vũ của các CĐV mang lại nguồn động lực lớn cho tôi và các cầu thủ. Tôi và các cầu thủ đều cảm thấy có trách nhiệm phải thể hiện và làm tất cả những gì có thể để kết nối với các CĐV. Tôi nghĩ đó là suy nghĩ giúp chúng tôi giành được những kết quả tốt trên sân nhà.

Bóng đá là đam mê, là sự kết nối giữa trái tim của chúng tôi với trái tim của các khán giả. Chúng tôi cần mang lại cho họ năng lượng và niềm đam mê. Mọi người gắn kết với môn thể thao này nhờ đam mê. Khi tôi ra sân, tôi cảm nhận được những thứ khác biệt. Và khi tôi huấn luyện hôm nay, tôi cảm nhận được niềm đam mê của mình với công việc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X