Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Mesut Ozil

Thứ Ba 22/10/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẵn sàng trao cơ hội cho mọi cầu thủ.

Emery sẵn sàng trao cơ hội cho Ozil


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay tiền vệ Mesut Ozil gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1988 không được trao cơ hội ra sân thi đấu. Với mức lương 350.000 bảng/tuần đang nhận ở Emirates, những đóng góp của số 10 là không tương xứng.
HLV Emery lên tiếng về tương lai nhạc trưởng Mesut Ozil hình ảnh

Emery nói về tương lai Ozil


Theo báo chí Anh giữa Emery và Ozil có mâu thuẫn. Ông thầy người Tây Ban Nha không đánh giá cao mẫu tiền vệ thiên về kỹ thuật như cầu thủ người Đức, ông trọng dụng những người có sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt. Thậm chí cựu HLV PSG còn muốn Arsenal thanh lý tiền vệ này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Mesut Ozil nói về tương lai. Ngôi sao 31 tuổi tuyên bố sẽ không rời Arsenal. Cầu thủ người Đức còn hợp đồng đến năm 2021 với đội bóng thành London, anh thậm chí sẵn sàng ký vào bản giao kèo mới.

Mới nhất, HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẵn sàng trao cơ hội cho mọi cầu thủ.

“Tôi cảm thấy sự tiến bộ của Ozil trong thời gian gần đây. Cậu ấy đã nỗ lực hơn trong những buổi tập. Nếu cậu ấy tiếp tục cải thiện phong độ, cậu ấy sẽ được sử dụng. Tôi luôn công bằng với mọi cầu thủ, chỉ cần họ có phong độ và thể trạng tốt, họ sẽ được trao cơ hội”.

“Tôi không ưu tiên một cầu thủ nào cả, tôi ưa thích sự công bằng. Ngay cả những Aubameyang hay Lacazette, nếu họ không đá đúng sức họ cũng sẽ phải nhường vị trí cho những người khác xứng đáng hơn”.

Arsenal vừa để thua 0-1 trên sân của Sheffield ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, ở trận đấu này Mesut Ozil không có tên trong danh sách thi đấu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X