Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nói gì về pha bỏ lỡ khó tin của Pepe?

Thứ Ba 22/10/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery cho rằng pha bỏ lỡ của Nicolas Pepe là một khoảnh khắc then chốt khi chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường của Pháo thủ chấm dứt trước Sheffield United.
Bàn thắng của Lys Mousset đã giúp Sheffield United nối dài chuỗi trận ấn tượng trước Arsenal. Pháo thủ chưa thể thắng Sheffield trong 4 lần đối đầu với The Blades ở Premier League.

Nicolas Pepe đã có khởi đầu khó khăn khi chuyển đến Premier League với mức phí 72 triệu bảng hè vừa qua. Tiền đạo trẻ này vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Arsenal từ những tình huống mở.

Emery nói gì về pha bỏ lỡ khó tin của Pepe hình ảnh

Emery bảo vệ Nicolas Pepe sau pha bỏ lỡ khó tin


Bàn thắng duy nhất của Pepe trong 10 trận đấu khoác áo Arsenal đến từ chấm penalty trước Aston Villa. Đêm qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi băng vào đệm bóng hụt ngay trước khung thành Sheffield. Và Emery tin rằng cú đá hụt này là một phần trong quá trình hòa nhập của Pepe với cuộc sống mới ở Anh.

“Cơ hội cho chúng tôi, cho Pepe là khoảnh khắc then chốt. Bởi vì nếu Sheffield ghi được bàn thắng đầu tiên thì mọi chuyện sẽ khó khăn hơn. Họ có hàng phòng ngự rất mạnh.

Tôi nghĩ Pepe đang cải thiện. Cậu ấy đang dần chơi tốt lên và bước tiếp theo là ghi bàn. Đêm nay là một ví dụ. Cơ hội tốt nhất là tình huống mà thông thường cậu ấy sẽ ghi bàn. Nhưng cậu ấy đã không tận dụng nó một cách hiệu quả. Cậu ấy đang cải thiện và tự tin hơn. Nhưng đây vẫn là một quá trình”.


Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 15 điểm, kém 2 đội xếp ngay trên là Leicester và Chelsea đúng 2 điểm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X