Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nói gì sau khi Arsenal thắng nhọc Watford?

Thứ Ba 16/04/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal vòng 34 Premier League. HLV 47 tuổi hài lòng với việc họ giữ sạch lưới trên sân khách.
 

Arsenal thắng tối thiểu Watford


Làm khách trên sân Watford ở vòng 34 Premier League, Arsenal đã gặp may ngay phút thứ 10. Một pha phát bóng thiếu toan tính của thủ môn Ben Foster đập chân Pierre-Emerick Aubameyang đi vào lưới giúp Pháo thủ có bàn mở tỷ số.

Cũng chỉ 1 phút sau, các trọng tài xác định Troy Deeney cố tình đánh tay vào mặt Lucas Torreira phía Arsenal. Một thẻ đỏ trực tiếp được dành cho đội trưởng Watford và đẩy chủ nhà vào thế rất khó.

tien dao Aubameyang
Arsenal có bàn mở tỷ số do công Aubameyang ngay phút thứ 10

Dù vậy, đoàn quân của Javi Gracia vẫn chiến đấu rất nỗ lực. Họ gây ra nhiều sóng gió cho Arsenal, buộc thủ môn Bernd Leno 2 lần cứu thua và còn 1 lần đưa bóng trúng khung gỗ từ pha dứt điểm của hậu vệ trái Adam Masina. Tuy nhiên, tất cả đều không đủ giúp Watford tránh khỏi trận thua 1-0 trước Arsenal trên sân nhà.
 

Emery hài lòng với học trò


Unai Emery phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal vòng 34 Premier League. HLV người Tây Ban Nha hài lòng với việc họ giữ sạch lưới trên sân khách. Đây là lần đầu tiên Arsenal không lọt lưới khi rời xa sân Emirates tại Premier League mùa này (16 trận).

Arsenal vs Watford Leno vat va
Nhưng Emery hài lòng hơn với việc Pháo thủ giữ sạch lưới

“Chúng tôi đã chiến thắng ngày hôm nay nhưng đội bóng hoàn toàn có thể kiểm soát trận đấu tốt hơn. Chúng tôi không dễ dàng trong việc ghi bàn thứ 2. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc thực hiện các pha bóng ở 1/3 cuối sân đối phương”, Emery nói với BBC.

“Thành tích giữ sạch lưới là rất quan trọng. Nó sẽ giúp chúng tôi có thêm rất nhiều bài học quý giá và từ đó, sự tự tin cũng tăng lên. Đối với một số cầu thủ như Konstantinos Mavropanos, trận đấu này là bổ ích.”

“Họ được ra sân và giúp những người khác được nghỉ ngơi. Sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn khác. Chúng tôi có lợi thế 2 bàn trước Napoli nhưng sẽ rất khó khăn.”

Xem lại video tổng hợp trận Watford 0-1 Arsenal:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X