Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery nói đỡ cho cảnh tịt ngòi của chủ lực Arsenal

Thứ Bảy 25/08/2018 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Tây Ban Nha hoàn toàn tin tưởng chủ lực Aubameyang, bất chấp sự vô duyên của học trò đã góp phần dẫn đến thành tích bết bát hiện tại của Pháo Thủ thành London.

Tân HLV Unai Emery có khởi đầu đầy rẫy khó khăn trên ghế nóng Arsenal với hai thất bại mở màn Premier League 2018/19 trước những đối thủ lớn như ĐKVĐ Manchester City và hàng xóm Chelsea.

HLV Emery bảo vệ Aubameyang về cảnh tịt ngòi vô duyên ở Arsenal hình ảnh

HLV Emery bảo vệ Aubameyang

Một trong những cậu học trò đang khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải đau đầu nhất chắc hẳn là chủ lực Aubameyang khi sự vô duyên của anh khiến hàng tấn công Pháo Thủ thi đấu tệ hại và bỏ lỡ không ít cơ hội mười mươi để xoay chuyển cục diện thế trận.

Tuy nhiên mới đây, Emery vẫn bất chấp tất cả để ra sức bảo vệ tiền đạo 29 tuổi người Gabon. Phát biểu thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ Aubameyang của cựu thuyền trưởng Sevilla và PSG: “Điều kiện đầu tiên là tạo ra cơ hội, tình huống tấn công mà các tiền đạo có thể xâm nhập vòng cấm và tận dụng khoảng trống nhỏ nhất mà đối thủ hở ra.”

"Nếu chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội trong trận, tôi chắc chắn các tiền đạo sẽ ghi được bàn thắng, có thể đến ba pha lập công. Aubameyang vẫn là một tiền đạo xuất sắc như vậy, chẳng có gì đổi khác ở Arsenal hết. Chỉ là cậu ấy cần lấy lại sự tự tin như đã từng ở cuối mùa giải trước mà thôi.”

Cuối tuần này sau thất bại trên sân Stamford Bridge của hàng xóm Chelsea, Arsenal bước vào một trận derby London dễ thở hơn nhiều khi chỉ phải tiếp đón một West Ham cũng đã toàn thua hai trận đầu tiên trên thánh địa Emirates.

Góc Arsenal: “Bàn tay sắt” Emery có trấn áp được các sao bất trị?
Trong nội bộ Arsenal đang có một cuộc chiến “đẫm máu” giữa HLV Unai Emery và các cầu thủ. Chừng nào những mối xung đột chưa được giải quyết, Pháo thủ chưa thể...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X