Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nhất quyết không đảm bảo chỗ đứng cho Ozil

Thứ Sáu 22/02/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức trở lại đội hình xuất phát và giúp Arsenal đại thắng BATE Borisov để giật vé vào vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên vậy vẫn chưa đủ để giúp anh thực sự được tin tưởng trọng dụng trở lại.

Mesut Ozil có trận đấu hiếm hoi được HLV Unai Emery trao suất đá chính và giúp Arsenal đại thắng BATE Borisov với tỷ số 3-0, qua đó lội ngược dòng thành công để giật lại tấm vé vào vòng 1/8 Europa League mùa giải này.

Emery cương quyết không đảm bảo chỗ đứng tiền vệ Ozil của Arsenal hình ảnh
HLV Unai Emery cương quyết không đảm bảo chỗ đứng cho tiền vệ Ozil của Arsenal

Với lần đầu tiên được điền tên trong đội hình xuất phát kể từ giữa tháng Mười Hai và chỉ sau vỏn vẹn 102 phút thi đấu trong năm 2019 này, tiền vệ người Đức có màn trình diễn ở mức tròn vai chấp nhận được. Anh nhận được những lời khen ngợi nhằm động viên, khích lệ của đồng đội Alex Iwobi.

Phát biểu của tài năng người Nigeria sau trận Arsenal thắng BATE Borisov: “Chúng tôi thắng 3-0 khi sát cánh bên cạnh Mesut. Anh ấy thực sự đẳng cấp thế giới với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Hy vọng anh ấy sẽ còn được thi đấu thường xuyên hơn nữa.”

Ấy vậy mà Ozil vẫn chưa thể khiến ông thầy Emery cảm thấy hoàn toàn hài lòng để đảm bảo chỗ đứng vững chắc hơn ở Emirates. Không thể hòa nhập với triết lý bóng đá mới, cựu ngôi sao Real Madrid trở nên thất sủng và liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị hay thậm chí hoàn toàn vắng mặt khỏi nhiều trận đấu của Pháo Thủ trong mùa giải này.

Cựu chiến lược gia của Paris Saint-Germain và Sevilla thể hiện sự cương quyết: “Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ cho mọi mặt trận nên cậu ấy chắc chắn sẽ được thi đấu. Nếu cậu ấy vẫn có thể duy trì phong độ và thể lực sung mãn thì tất nhiên cơ hội sẽ đến. Mặc dù vậy, tôi không thể nói trước được điều gì vì đôi khi cậu ấy nên ngồi dự bị là tốt nhất."

Emery gửi tặng màn lội ngược dòng hoàn hảo cho các CĐV Arsenal
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-0 trước BATE Borisov giúp Pháo Thủ giật lại tấm vé vòng 1/8 Europa League mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X