Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery nhận trách nhiệm sau trận cầu thảm họa trước Palace

Thứ Tư 30/10/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã lên tiếng nhận trách nhiệm cho thành tích không tốt của Arsenal thời gian gần đây nhưng khẳng định ông vẫn nhận được sự ủng hộ từ giới chủ.
Josh Kroenke đã có mặt ở sân Emirates cuối tuần qua để theo dõi trận đấu giữa Arsenal với Crystal Palace. Sự thất vọng khi Arsenal đánh rơi điểm số dù dẫn trước 2 bàn còn nhân lên gấp bội với tình huống Xhaka phản ứng gay gắt với các CĐV.

Emery thừa nhận kết quả này của Arsenal không tốt. Nhưng ông khẳng định mình vẫn đang có được niềm tin từ giới chủ, những người đang giúp đỡ ông nhiều với những vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

HLV Emery nhận trách nhiệm sau trận cầu thảm họa trước Palace hình ảnh

Emery nhận trách nhiệm sau trận cầu thảm họa trước Palace


“Chúng tôi đều phải nhận trách nhiệm, cả CLB lẫn tôi. Chúng tôi biết trách nhiệm của mình là phải giúp đỡ tất cả mọi người và phải nhận thức được lỗi lầm để sửa chữa.

Trận đấu với Crystal Palace hôm trước là một ví dụ. Sau trận đấu, Josh Kroenke đã có mặt trong phòng thay đồ để nói chuyện với tôi. Chúng tôi đã nói chuyện khoảng 10 phút về tình hình lúc đó. Nhưng tôi và ông ấy cũng thường xuyên trao đổi để giúp đỡ lẫn nhau.

Ông ấy ủng hộ tôi, ủng hộ cầu thủ và chúng tôi đang nói về trường hợp của Xhaka. Chúng tôi biết cậu ấy đã sai nhưng cần phải giúp cậu ấy vượt qua tình hình hiện tại”.


Arsenal mới chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất ở Premier League. Đêm nay, đoàn quân của Emery sẽ có chuyến làm khách giông bão tới sân Liverpool ở Carabao Cup.

Sau trận đấu này, Pháo thủ sẽ quay lại sân nhà đón tiếp Wolves trước khi làm khách trước đội bóng đang bay cao trên bảng xếp hạng là Leicester.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X