Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nhận trách nhiệm khi Arsenal chậm gia hạn với Ramsey

Thứ Hai 22/10/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã phải nhận nhiều chỉ trích vì xử lý không tốt ở vụ đàm phán hợp đồng với Ramsey. Và HLV Emery khẳng định ông tôn trọng những quan điểm của các chuyên gia và nhà báo về vấn đề này.
Ramsey nhiều khả năng sẽ rời Emirates sau khi hợp đồng của anh đáo hạn vào cuối mùa giải này. Trước đó, Arsenal đã rút lại lời đề nghị hợp đồng mới hồi tháng 9 trước khi cầu thủ người xứ Wales kịp đặt bút ký.

Arsenal lại đứng trước nguy cơ để mất một ngôi sao quan trọng trong đội hình. Giới truyền thông Anh tỏ ra rất thất vọng với đội bóng thành London khi để vụ việc diễn tiến theo chiều hướng xấu như bây giờ.

HLV Emery nhận trách nhiệm khi Arsenal chậm gia hạn với Ramsey hình ảnh

HLV Emery nhận trách nhiệm vì chậm gia hạn với Ramsey


Và mới đây, HLV Emery đã lên tiếng nhận trách nhiệm khi chậm trễ gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey.

“Tôi tôn trọng mọi quan điểm vì công việc của chúng tôi luôn bị các cựu cầu thủ hoặc các phóng viên phân tích và đánh giá. Trong thế giới bóng đá, mọi chuyện là như vậy. Tôi đã quen với việc phải nhận những đánh giá khi tôi nghĩ mình đang làm tốt hoặc khi mọi người nghĩ công việc của tôi không suôn sẻ”.


Ramsey đã ra sân từ ghế dự bị trong trận gặp Fulham và ghi bàn trước đợt tập trung đội tuyển. Và Emery hài lòng với màn trình diễn đó của ngôi sao 27 tuổi.

“Tôi muốn màn trình diễn của cậu ấy giống như các cầu thủ khác. Ví dụ, ở trận đấu gần nhất, cậu ấy đã ra sân từ ghế dự bị và chơi 25 phút ấn tượng. Vào thứ Hai tới, tôi hy vọng dù cậu ấy xuất phát hay ra sân từ ghế dự bị thì cũng phải tập trung vào trận đấu và giúp đỡ chúng tôi. Điều đó cũng tương tự như các cầu thủ khác trong đội.

“Tôi muốn tất cả cầu thủ phải có tinh thần chiến đấu và sự chuẩn bị để thi đấu cùng nhau và giành chiến thắng. Tương lai là ngày mai, không nhiều hơn thế. Những vấn đề cá nhân không phải là điều mà các cầu thủ nên mang vào sân đấu. Điều duy nhất họ cần nghĩ tới khi ra sân là chiến đấu hết mình vì đội bóng mà thôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X