Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery: ‘Ceballos cần thích nghi nhanh với Arsenal’

Thứ Bảy 14/09/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery mong chờ học trò mới Dani Ceballos sẽ thích nghi càng nhanh càng tốt với môi trường Premier League.

Tiền vệ tân binh của Arsenal đã thể hiện một số ấn tượng nhưng ông thầy tại đây hy vọng anh còn hoàn thiện hơn nữa.

Dani Ceballos đã đến Arsenal vào tháng trước theo hợp đồng cho mượn 1 mùa từ Real Madrid. HLV Zinedine Zidane đã gạt tiền vệ 23 tuổi ra khỏi kế hoạch của mình.

Emery ‘Dani Ceballos cần thích nghi nhanh với Arsenal’ hình ảnh
Dani Ceballos đã lường trước về khó khăn tại Arsenal

Nhưng tại Arsenal, Ceballos đã cho thấy những tố chất mà đội bóng này còn thiếu. Nhưng tới đại chiến với Liverpool, nơi Pháo thủ thua 1-3, anh thừa nhận những khó khăn tại môi trường Premier League. Đó là tốc độ và thể lực với cường độ rất cao tại đây.

Trước thềm trận đấu cuối tuần này với Watford, Emery đã dành những lời tâm huyết cho Ceballos. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khích lệ đồng hương và hy vọng anh sẽ sớm hoàn thiện để đáp ứng sự khốc liệt của bóng đá Anh.

“Mỗi cầu thủ khi họ đến một giải đấu mới và một đội bóng mới, họ cần một chút thích nghi”, Emery nói trong một cuộc họp báo. “Ceballos đang trải nghiệm, đã chơi với Liverpool và nói với chúng tôi rằng đã biết được sự khó khăn của Premier League và một đối thủ như Liverpool.”

“Điều đó thật tốt. Cậu ấy nhận ra mình cần thích nghi. Trong mỗi trận đấu, mỗi lần tập luyện, điều rất quan trọng đối với cậu ấy là thích nghi nhanh hơn với chúng tôi, với những ý tưởng mới, với đội bóng mới và đồng đội mới.”

“Thực sự, đó là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy cung cấp cho chúng tôi những kỹ thuật và tài năng của mình ngay từ tập luyện cho tới các trận đấu.”

Arsenal hiện xếp thứ 5 trên BXH Premier League với 2 thắng, 1 hòa và 1 thua. Họ sẽ làm khách trước Watford xếp cuối cùng giải đấu vào tối chủ nhật.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X