Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nhắm đưa trò cũ về Arsenal

Thứ Hai 04/06/2018 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo Arsenal chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi mùa hè này.

Emery nhắm trò cũ

Một trong những công việc quan trọng nhất của HLV Unai Emery hè này là cải thiện sức mạnh hàng tiền vệ Arsenal. Hiện tại, cả Jack Wilshere lẫn Aaron Ramsey đều chưa cam kết tương lai với đội bóng thành London.

Arsenal từng liên hệ với N’Zonzi vào tháng Một. Nhưng cuối cùng, trưởng bộ phận nhân sự của Pháo thủ là Sven Mislintat quyết định không thực hiện thương vụ này.

Arsenal nhắm NZonzi , trò cũ của Emery hình ảnh

Arseal nhắm N'Zonzi hè này


HLV Emery từng chiêu mộ N’Zonzi trong quãng thời gian nắm quyền ở Sevilla. Và theo tờ Mirror, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng thành London quay trở lại chiêu mộ N’Zonzi.

Được biết, Emery đã thuyết phục được cả ban lãnh đạo Arsenal và Sven Mislintat. Vì vậy, khả năng thương vụ này trở thành hiện thực không phải là nhỏ.

Arsenal dễ dàng giành pole vụ N’Zonzi

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Arsenal đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành N’Zonzi. Chính cầu thủ người Pháp cũng đang tìm đường rời khỏi Sevilla hè này.

Tờ Estadio Deportivo khẳng định N’Zonzi sẽ rời khỏi Sevilla nếu có bất cứ đội bóng nào trả khoản phí phá vỡ hợp đồng trị giá 40 triệu euro của anh.

N’Zonzi là một tiền vệ trụ khá chất lượng tại châu Âu hiện nay. Anh có kinh nghiệm thi đấu ở những sân chơi hàng đầu. Cầu thủ người Pháp là trụ cột trong giai đoạn mà Sevilla xưng hùng xưng bá tại Europa League từ năm 2013 tới 2016.

Vấn đề duy nhất là tuổi tác của cựu cầu thủ Stoke. Anh hiện đã 29 tuổi và có lẽ chỉ còn thi đấu đỉnh cao được vài năm. Sau khi đã bước sang tuổi 30, N’Zonzi cũng hoàn toàn có thể tụt dốc không báo trước.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X