Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm chiêu mộ cựu sao MU hè này

Chủ Nhật 05/05/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã xác định tiền đạo Wilfried Zaha là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Zaha đang được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở nhóm những đội bóng ngoài Big Six. Anh đã tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Palace mùa này.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã trở về sân Selhurst Park năm 2015 sau một quãng thời gian khó khăn ở Man United. Và anh một lần nữa đã được liên hệ với những đại gia hàng đầu Premier League.

Arsenal nhắm chiêu mộ tiền đạo Zaha hè này hình ảnh

Emery nhắm chiêu mộ Zaha hè này


Tottenham và Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới Zaha. Và mới đây, tờ The Sun cũng đưa tin rằng Emery muốn đưa ngôi sao 26 tuổi đến sân Emirates.

Emery muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình Arsenal với một loạt tân binh hè này. Hiện tại, Pháo thủ đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào top 4. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đem ít nhất 2 hậu vệ về sân Emirates nhưng cũng hy vọng bổ sung được thêm hàng công. Và Zaha chính là mục tiêu hàng đầu được Emery nhắm đến.

Crystal Palace, đội bóng đã nằm trong vùng an toàn sau khi đánh bại Arsenal tháng trước, cũng không muốn để mất Zaha. Dẫu vậy, đội bóng thành London này vẫn sẽ bán Zaha nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

HLV Roy Hodgson thì mong muốn Zaha sẽ là người của Palace trong nhiều năm tới.

“Zaha vẫn còn 4 năm hợp đồng nữa. Cậu ấy là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất đội và được các CĐV yêu quý. Tôi muốn làm việc với cậu ấy không chỉ trong tương lai gần. Tôi muốn thấy cậu ấy trong màu áo Palace nhiều năm tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X