Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nhắc nhở học trò Arsenal tránh sao nhãng vì chuyện tương lai

Thứ Năm 18/10/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Tây Ban Nha yêu cầu sự tập trung tối đa cho chuyên môn sân cỏ từ Aaron Ramsey, trong bối cảnh tiền vệ Xứ Wales có thể sớm chia tay sân Emirates.

Hiện tại là công thần thâm niên nhất của Arsenal nhưng rất có thể đây cũng sẽ đánh dấu mùa giải cuối cùng gắn bó của Aaron Ramsey sau tròn 10 năm gia nhập, với nguyên nhân chính yếu xuất phát từ những bế tắc và dần dà đổ vỡ trong quá trình thương thảo đàm phán hợp đồng chuẩn bị sắp hết hạn.

HLV Emery nhắc nhở sự tập trung nơi tiền vệ Ramsey của Arsenal hình ảnh
Tiền vệ Ramsey của Arsenal

Mặc cho cũng không thể biết chắc tương lai của tiền vệ người Xứ Wales nhưng dẫu có ra sao, HLV Unai Emery vẫn yêu cầu học trò tránh sao nhãng để tập trung tối đa cho chuyên môn sân cỏ. Phát biểu của tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha:

“Mọi chuyện tận tháng Một nên hẵng còn rất xa vời, trong khi ngay trước mắt tôi chỉ có trận đấu gặp Leicester City đêm thứ hai sắp tới. Tôi muốn cậu ấy cũng như mọi cầu thủ khác hoàn toàn tập trung tâm trí, tinh thần cho trận đấu này, chỉ có vậy thôi và bất kể xuất phát đá chính hay từ băng ghế dự bị. Chuyện tương lai hay cá nhân không phải vấn đề đáng để bàn luận lúc này.”

Trong khi đó thì Jack Wilshere, cựu Pháo Thủ giờ đã thuộc biên chế West Ham, vẫn mong muốn đồng đội cũ Ramsey tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Emirates. Tiền vệ 26 tuổi người Anh bày cách trao băng đội trưởng cho ngôi sao Xứ Wales:

“Đối với tôi thì anh ấy chính là đội trưởng của Arsenal vì tất cả mọi thứ - tài năng, bản lĩnh và thâm niên ở CLB. Anh ấy trưởng thành cùng Arsenal và chắc chắn sẽ là một huyền thoại vĩ đại ở nơi đây. Đừng quên rằng anh ấy luôn luôn yêu quý Arsenal và mong muốn cống hiến trọn vẹn cho đội bóng.”

Góc Arsenal: Đi không được, ở chẳng xong với Aaron Ramsey
Đây có nên là mùa giải cuối cùng của tiền vệ 28 tuổi người Xứ Wales sau 10 năm thăng trầm khoác áo Pháo Thủ, với tất cả chỉ xoay quanh bất đồng lương bổng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X