Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Emery trao băng đội trưởng cho David Luiz

Thứ Tư 25/09/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng HLV Emery nên để David Luiz trở thành đội trưởng Arsenal.
David Luiz đã chuyển đến Arsenal từ Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè với mức phí chỉ là 8 triệu bảng. Nhưng cầu thủ người Brazil chưa tạo ra được những màn trình diễn như kỳ vọng.

Mùa này, David Luiz đã khiến Arsenal phải nhận 2 quả penalty. Mỗi lần ra sân, anh cũng không mang lại sự tự tin cho các đồng đội và thậm chí còn khiến hàng thủ Arsenal trở nên lung lay hơn trông thấy.

Emery nên trao băng đội trưởng cho trung vệ David Luiz hình ảnh

Merson khuyên Emery nên trao băng đội trưởng cho David Luiz


Thế nhưng Paul Merson vẫn tin rằng David Luiz nên được trao băng đội trưởng Arsenal vì những kinh nghiệm dày dạn trong quá khứ.

“David Luiz nên là đội trưởng của Arsenal. Cậu ấy là người từng giành được nhiều danh hiệu. Điều khiến tôi lo lắng là tôi nghe thấy HLV nói ông ấy sẽ có tới 5 đội trưởng. Điều đó cho thấy ông ấy không hiểu về đội hình mà mình đang có trong tay”.

Merson cũng chỉ trích HLV Emery vì không biết đội hình tốt nhất của mình dù đã nắm quyền ở Arsenal được 18 tháng.

“Unai Emery đã ở Arsenal được 1 năm rưỡi. Ông ấy phải có tới 5 đội trưởng bởi vì ông ấy không biết đội hình tốt nhất mà mình có lúc này.

Ông ấy không có khái niệm gì về điều đó. Những đội bóng tốt là những đội bóng có thể cho ra sân một đội hình gần tương tự mỗi tuần. Nhưng với Arsenal, bạn chẳng thể biết ai sẽ xuất phát ở trận đấu tiếp theo.

Mọi người hay chỉ trích Luiz bởi vì cậu ấy thi đấu thiếu ổn định. Nhưng cậu ấy là người sẽ ra sân mỗi tuần ở Arsenal”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X