Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery yêu cầu Arsenal hoàn thiện nhiều hơn nữa

Thứ Sáu 16/08/2019 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery yêu cầu một màn trình diễn được cải thiện hơn nữa từ Arsenal trước Burnley cuối tuần này.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất vui mừng khi Arsenal giành chiến thắng trận mở màn trước Newcastle nhưng muốn thấy nhiều hơn từ các học trò trước Burnley.

Đã có những khó khăn ở trận đấu trên sân Newcastle nhưng Arsenal đã vượt qua để thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang. Tối thứ 7 này, Arsenal sẽ tiếp đón Burnley tới sân nhà và HLV Emery kêu gọi một màn trình diễn cải thiện hơn từ đội bóng của mình.

Unai Emery yêu cầu Arsenal hoàn thiện nhiều hơn nữa hình ảnh
Unai Emery muốn Arsenal chơi hay hơn cả trận thắng Newcastle

“Chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi hài lòng với 3 điểm khi đã chơi đầy nghiêm túc, nhưng tôi muốn cải thiện từng vị trí của mình”, Emery nói trong cuộc họp báo hôm thứ 5. “Chúng tôi cần và có thể cải thiện với cùng những cầu thủ và những người vắng mặt. Ý tưởng của tôi là cạnh tranh hơn ở mỗi vị trí.”

“Chúng tôi đã hoạt động rất tốt trong trận đấu đó. Trên hết là chúng tôi đã làm việc rất thanh thoát, cân bằng và cần tiếp tục phát huy.”

Arsenal đã có lần giữ sạch lưới sân khách đầu tiên trong mùa giải và bằng cả mùa trước cộng lại. HLV Emery nhấn mạnh những gì Pháo thủ cần làm.

“Việc xây dựng lối chơi cần phải tốt hơn”, Emery nói. “Chúng tôi cần tiến bộ hơn trong các pha phối hợp và cần sự an toàn hơn trong từng khoảnh khắc khi chúng tôi chuyền bóng. Khi chúng tôi làm tốt khâu làm bóng, chúng tôi có thể tìm vị trí và giải pháp tốt hơn khâu tấn công ở 1/3 sân đối phương.”

“Giữ sạch lưới là quan trọng nhưng điều quan trọng nhất là phải giành chiến thắng. Nếu chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng là tốt. Nếu chúng tôi có thể giữ sạch lưới mỗi trận đấu, điều đó thật hoàn hảo.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X