Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery mãn nguyện với chiến thắng nhẹ nhàng trước Chelsea

Chủ Nhật 20/01/2019 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đáng chú ý nhất vòng 23, Arsenal đã giành 3 điểm ở trận derby thành London. Dưới đây là những lời HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Chelsea.


Emery hài lòng với màn trình diễn của toàn đội
 

Có 2 bàn dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên, các cầu thủ Arsenal đã thi đấu rất nhàn hạ. Cho dù không sở hữu nhiều bóng như Chelsea, nhưng Pháo thủ hoàn toàn chủ động trong phòng ngự và chung cuộc, giành chiến thắng trọn vẹn trên sân nhà Emirates và rút gọn khoảng cách với đối thủ xuống còn 3 điểm.
 
Chia sẻ trong phòng họp báo, Unai Emery cho biết: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu rất mạnh mẽ, với khả năng gây áp lực lớn tới đối thủ. Hôm nay, những điều thuận lợi nhất đã ở lại với Arsenal. Tâm lý của toàn đội là rất tuyệt vời, và điều này có sự đóng góp lớn từ các CĐV của đội bóng.

HLV Emery phat bieu tran Arsenal vs Wolves

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Chelsea


Chúng tôi muốn duy trì phong độ này, tiếp tục những màn trình diễn như vậy khi chơi trên sân khách. Arsenal cần phải làm tốt như đá ở Emirates nếu muốn có cơ hội cạnh tranh Top 4. Nhưng ngày hôm nay, tôi rất vui với chiến thắng của toàn đội. Các cầu thủ đều đã nỗ lực, thi đấu gắn kết và giành kết quả suôn sẻ.

Toàn đội đều chạy rất nhiều, bởi chúng tôi hiểu rằng mình cần di chuyển nhiều hơn đối thủ. Arsenal cần phải lấy lại bóng nhanh nhất có thể. Trong hiệp 2, thật khó để duy trì lối đá pressing cao độ, và đó đơn thuần là cuộc chiến về mặt kỹ thuật. Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn và giữ sạch lưới của mình, điều đó rất quan trọng”
– HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Chelsea.
 
Cuối cùng, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra lo lắng với chấn thương của Bellerin. Bên cạnh đó, ông cũng úp mở khả năng chào đón tân binh trong vài ngày tới, đó là Denis Suarez từ Barcelona.

Thong so tran dau Arsenal vs Chelsea

Thông số trận đấu Arsenal vs Chelsea

 


Koscielny nói gì sau khi đóng hòm Chelsea
Trận cầu tâm điểm vòng 23 đã khép lại với niềm vui dành cho các Pháo thủ. Dưới đây là những lời trung vệ Koscielny chia sẻ sau trận thắng Chelsea trên sân nhà.
Arsenal mất trụ cột hàng thủ sau trận thắng Chelsea
Hậu vệ Hector Bellerin vừa gặp phải chấn thương dây chằng chữ thập trong chiến thắng của Arsenal trước Chelsea.
Video tổng hợp: MU 2-1 Brighton (Vòng 23 Premier League 2018/19)
Chuỗi ngày tươi đẹp của HLV tạm quyền Solskjaer ở Man Utd chưa hề có dấu hiệu dừng lại khi Man Utd duy trì mạch chiến thắng liên tiếp tại Premier League để phả...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X