Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery loại bỏ Ozil khỏi Arsenal là đúng

Thứ Sáu 24/08/2018 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Alan Smith ủng hộ các quyết định phũ phàng gần đây của tân HLV Tây Ban Nha dành cho tiền vệ nhạc trưởng người Đức.

Sau quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Mesut Ozil chỉ còn lại duy nhất Arsenal để tập trung cống hiến sự nghiệp đỉnh cao của mình. Mặc dù vậy dưới thời tân HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức đang gặp vô vàn khó khăn trong quá trình hòa nhập, thích nghi với triết lý bóng đá và lối chơi mới.

Tiền vệ Ozil và HLV Emery của Arsenal hình ảnh

Tiền vệ Ozil và HLV Emery của Arsenal

Pháo Thủ thành London mở màn Premier League 2018/19 bằng hai trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea, với Ozil hoàn toàn mờ nhạt, không đóng góp tích cực gì khi đội nhà cần anh nhất để rồi sớm bị thay ra giữa chừng.

Mới đây, cựu danh thủ Alan Smith lên tiếng ủng hộ Emery phũ phàng với Ozil, nhưng bên cạnh đó cũng tin tưởng cựu ngôi sao Real Madrid sẽ sớm trở lại là chính mình. Phát biểu của tiền vệ một thời khoác áo Man Utd và Leeds:

“Nếu có gì để biết về Emery qua hai trận đấu đầu tiên với Arsenal, đó là ông ấy không ngần ngại loại bỏ mọi cầu thủ không đạt yêu cầu, bất kể danh tiếng hay vai trò quan trọng. Ozil chính là minh chứng tiêu biểu sau 68 phút mờ nhạt trong trận thua Chelsea.”

“Đó chính là thông điệp cứng rắn và đanh thép của Emery muốn gửi tới các cầu thủ, suy cho cùng cũng nên như thế. Mặc dù vậy, tôi cũng không nghĩ Ozil sẽ chịu cảnh này thêm bao lâu nữa và khi trở lại là chính mình, sự sáng tạo và trí tưởng tượng của cậu ấy sẽ giúp ích trước những hàng phòng ngự số đông.”

Góc Arsenal: “Bàn tay sắt” Emery có trấn áp được các sao bất trị?
Trong nội bộ Arsenal đang có một cuộc chiến “đẫm máu” giữa HLV Unai Emery và các cầu thủ. Chừng nào những mối xung đột chưa được giải quyết, Pháo thủ chưa thể...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X