Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Arsenal lên tiếng về mâu thuẫn với Ozil

Chủ Nhật 26/08/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery đã không điền tên tiền vệ người Đức vào danh sách thi đấu trong chiến thắng trước West Ham.

Sau khi mở màn mùa giải Premier League đầu tiên của mình bằng hai thất bại sấp mặt, cuộc sống đã dễ dàng hơn đôi chút cho Unai Emery khi Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước West Ham, dù rằng đó cũng chỉ là một màn lội ngược dòng vất vả.

HLV Emery nói về tiền vệ Ozil xoay quanh mâu thuẫn ở Arsenal hình ảnh

HLV Emery nói về tiền vệ Ozil xoay quanh mâu thuẫn ở Arsenal

Đáng chú ý trong trận đấu ở Emirates khi ngôi sao trụ cột Mesut Ozil thậm chí không có mặt trên băng ghế dự bị. Sau quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, tiền vệ người Đức chỉ còn lại duy nhất Arsenal để tập trung cống hiến sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Mặc dù vậy dưới triều đại mới, Ozil đang gặp vô vàn khó khăn trong quá trình hòa nhập, thích nghi với triết lý bóng đá và lối chơi đã thay đổi. Cả hai trận trước đó, cựu ngôi sao Real Madrid chơi hoàn toàn mờ nhạt, không đóng góp tích cực gì khi đội nhà cần anh nhất để rồi sớm bị thay ra giữa chừng.

Gay go hơn khi xuất hiện đồn đoán về mâu thuẫn giữa hai thầy trò trong một buổi tập gần đây của Pháo Thủ. Tuy nhiên sau trận thắng Arsenal 3-1 West Ham, HLV Emery khẳng định mọi chuyện vẫn tốt đẹp và hoàn toàn không có vấn đề gì với Ozil.

Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha: “Đó chỉ là những gì thất thiệt, hoàn toàn sai sự thật. Tôi không biết ai đã thêu dệt nên câu chuyện này nhưng các anh rõ ràng cần phải biết nên hỏi và tin ai. Trước mắt là đội ngũ y tế của Arsenal bởi Ozil bị ốm, từ buổi tập đó cho đến ngày hôm nay. Đó là lý do cậu ấy vắng mặt chứ giữa chúng tôi chẳng có vấn đề gì hết.”

Vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ hành quân đến Xứ Wales làm khách của tân binh Cardiff City và với tinh thần đã phấn chấn hơn, thêm một chiến thắng cải thiện vị trí đứng trên BXH Premier League là mục tiêu trong tầm tay.

Arsenal giành chiến thắng đầu tiên: Niềm tin trong gian khó
Rốt cuộc đến vòng đấu thứ 3, thầy trò Unai Emery cũng giành được những điểm số đầu tiên mùa giải. Dưới đây là những dư âm trận đấu Arsenal vs West Ham.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X