Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng thách thức Ozil

Thứ Sáu 14/09/2018 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã lên tiếng yêu cầu Ozil phải đóng góp nhiều hơn cho Arsenal sau màn khởi đầu nhạt nhòa của cầu thủ người Đức ở mùa giải này.
Emery phủ nhận có mâu thuẫn với Ozil trong thời gian gần đây. Tiền vệ người Đức đã vắng mặt trong trận thắng của Arsenal trước West Ham hồi tháng trước vì bị ốm trước khi trở lại đội hình chính ở chiến thắng 3-2 trên sân Cardiff.

HLV Emery lên tiếng thách thức Ozil hình ảnh

Emery lên tiếng thách thức Ozil


Và HLV Emery cho rằng để gạt bỏ tin đồn mâu thuẫn hiện tại, Ozil cần phải nâng tầm những màn trình diễn của mình.

“Với tôi, bây giờ là thời điểm mới cho tất cả các cầu thủ. Lý do chúng tôi nỗ lực tập luyện là để các cầu thủ có thể hành quân đến Newcastle với thể trạng tốt nhất.

“Đó là điều tương tự với Ozil. Cậu ấy đang tập luyện tốt và rất ổn. Tôi muốn thúc đẩy toàn đội. Tôi rất nghiêm khắc với quá trình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

“Tôi muốn Ozil có thể chơi tốt nhất, tạo ra những đường chuyền quyết định và tạo được nhiều ảnh hưởng hơn ở khu vực gần vòng cấm địa để ghi bàn. Tôi hy vọng Ozil sẽ giúp đỡ được đội bóng với những phẩm chất ấn tượng của cậu ấy.

“Nhưng Ozil cũng đang có cảm giác tương tự như tôi. Cậu ấy có thể cải thiện, có thể làm được nhiều điều hơn nữa. Vào lúc này, chúng tôi sẽ làm việc, sẽ giúp cậu ấy, trao cơ hội cho cậu ấy ra sân và tạo ra những màn trình diễn chất lượng”.


Vào lúc này, Ozil cũng không có được tâm lý tốt sau vụ scandal với đội tuyển Đức. Ozil đã quyết định từ giã đội tuyển quốc gia khi nhiều CĐV có lời lẽ không đúng mực hướng đến nguồn gốc Thổ Nhĩ Kỳ của anh.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X