Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery lên kế hoạch tước băng đội trưởng Arsenal

Thứ Sáu 13/07/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Tây Ban Nha mong muốn giải quyết triệt để một Arsenal luôn thiếu tư chất lãnh đạo, thủ lĩnh trong đội hình.

Mặc dù vẫn được đảm bảo tấm băng thủ quân nhưng trung vệ Laurent Koscielny có lẽ vẫn đứng ngồi không yên sau chia sẻ mới nhất của ông thầy mới. HLV Emery phát biểu về đội trưởng Arsenal:

HLV Emery phát biểu về đội trưởng Arsenal thiếu chất lãnh đạo hình ảnh

HLV Emery phát biểu về đội trưởng Arsenal

“Tôi đến đây chưa được bao lâu và vẫn đang trong quá trình tìm hiểu các cầu thủ của mình cũng như tính cách của họ. Quan điểm là đội bóng sẽ cần nhiều hơn một thủ lĩnh, có thể là năm, mặc dù hiện tại thì tôi vẫn chưa thể xác định là những ai.”

“Koscielny là đội trưởng và tôi phải tôn trọng điều đó, và rồi tôi sẽ tìm thêm những cầu thủ với cá tính phù hợp nhất trong phòng thay đồ. Tôi muốn một Arsenal tự tin, cá tính và tinh thần chiến đấu cao hơn trong mỗi trận đấu, kể cả trên sân tập nữa.”

Bên cạnh đây, Emery cũng tuyên bố Arsenal đã chốt sổ chuyển nhượng hè 2018 với năm tân binh Lucas Torreira, Bernd Leno, Matteo Guendouzi, Stephan Lichtsteiner và Sokratis Papastathopoulos. Tân HLV người Tây Ban Nha hiện đang gấp rút chuẩn bị cho màn ra mắt suôn sẻ trên ghế nóng với chuyến làm khách của “quân xanh” Boreham Wood trong ngày mai.

Sau đó, Pháo Thủ sẽ tham gia giải giao hữu thường niên ICC với ba trận đấu lần lượt gặp Atletico Madrid, Paris Saint-Germain và Chelsea, trước khi trở về sân nhà Emirates tiếp đón Sevilla, đội bóng cũ từng được chính Emery dẫn dắt đăng quang vô địch Europa League đến ba lần liên tiếp.

Arsenal bổ nhiệm Emery: Vấn đề là cần lúc này, không phải là muốn về sau…
Hành trang 3 chức vô địch Europa League cùng một mùa giải thống trị tuyệt đối nước Pháp, vị HLV xứ Basque vẫn cập bến Emirates chịu đựng sự hoài nghi một cách...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X