Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery lên tiếng bao bọc "phản đồ" Koscielny

Thứ Ba 16/07/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khẳng định Koscielny vẫn là một cầu thủ quan trọng với Arsenal mặc cho những bất ổn xoay quanh tương lai của trung vệ người Pháp.
Koscielny đã từ chối tới Mỹ hội quân cho chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal. Tương lai của anh dường như không còn nằm ở sân Emirates. L yon, Bordeaux và Borussia Dortmund đều đang có liên hệ với hậu vệ người Pháp lúc này.

Nhưng Emery mới đây lại lên tiếng thông báo rằng trung vệ 33 tuổi vẫn là một phần trong kế hoạch mùa tới. Nhưng ông cũng thừa nhận quyết định về tương lai Koscielny từ thời điểm này nằm hoàn toàn trong tay câu lạc bộ.

Emery lên tiếng bao bọc trung vệ Koscielny hình ảnh

Emery bao bọc "phản đồ" Koscielny


“Koscielny vẫn còn một năm trong hợp đồng của mình”, Emery nói sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Colorado Rapids vừa qua.

“Trên quan điểm của một HLV, Koscielny vẫn là một cầu thủ quan trọng với tôi. Bây giờ vấn đề chỉ phụ thuộc vào anh ấy và Arsenal. Câu lạc bộ và anh ấy cần nói chuyện với nhau, họ đang nói về tình hình của anh ấy lúc này. Tôi không thể nói nhiều hơn thế.

Tôi đã nói chuyện với Koscielny trước khi toàn đội hội quân và anh ấy quyết định ở lại”.


Emery khẳng định đã nói chuyện với Koscielny nhiều lần về tình hình của anh trước khi trung vệ này chọn không tham dự tour du đấu của Arsenal.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: “Anh ấy đã bắt đầu tập luyện cùng chúng tôi ở giai đoạn đầu. Tôi đã nói chuyện với anh ấy ba lần về tình hình của anh ấy. Chúng tôi muốn anh ấy đi cùng chúng tôi trong tour du đấu này nhưng anh ấy đã quyết định ở lại. Bây giờ nó là vấn đề giữa câu lạc bộ và anh ấy”.


Được biết, lý do Koscielny muốn ra đi ngay hè này là bởi anh cảm thấy mình không nhận được sự tôn trọng từ Arsenal. Anh không được nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào. Và điều đó khiến Koscielny lo ngại rằng đội bóng sẽ sử dụng anh hết mùa giải tới rồi tống ra đường. Khi đó, Koscielny sẽ 34 tuổi và khó tìm được bến đỗ mới.
Nổi loạn đòi ra đi, Koscielny bị huyền thoại Arsenal chỉ trích tơi bời
Huyền thoại Ian Wright cho rằng màn nổi loạn của Koscielny có nguy cơ gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà anh đã cố công xây dựng ở Arsenal từ xưa đến nay.
Thủ quân Arsenal đình công nổi loạn, đồng đội phản ứng ra sao?
Nacho Monreal vẫn hết mực tôn trọng Laurent Koscielny và hy vọng đồng đội người Pháp sẽ ngồi lại với Pháo Thủ để giải quyết mâu thuẫn dường như không thể cứu...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X