Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery không thể kiểm soát Neymar và PSG nhưng Arsenal thì khác!

Thứ Bảy 17/08/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo cũ của Arsenal, Charlie Nicholas rất ấn tượng với công tác chuyển nhượng mùa hè này tại sân Emirates và ủng hộ HLV Unai Emery xây dựng đế chế.

Theo Charlie Nicholas, Unai Emery đã có được những quân bài cần thiết tại Arsenal. Cựu tiền đạo này cũng tin nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ kiểm soát được triệt để phòng thay đồ Pháo thủ.

Emery đang trải qua mùa giải thứ 2 trên cương vị HLV trưởng Arsenal. Mùa trước, nhà cầm quân 47 tuổi đã để lại nhiều dấu ấn tại sân Emirates dù không thể giúp Pháo thủ có một suất trong tốp 4 của Premier League.

Unai Emery không thể kiểm soát Neymar và PSG nhưng Arsenal thì khác! hình ảnh
HLV Unai Emery đang xây nên triều đại tại Arsenal

Không được dự Champions League song bộ phận chuyển nhượng Arsenal vẫn biết cách mang về những cầu thủ chất lượng hè này. Những Nicolas Pepe, Dani Ceballos và David Luiz đã lần lượt cập bến thành London. Trước khi tới Arsenal, Emery từng thất bại ở Paris Saint-Germain – nơi có phòng thay đồ phức tạp với nhiều ngôi sao lắm chiêu trò.

Nhưng Charlie Nicholas tin rằng tình hình đã khác và Emery sẽ làm chủ mọi điều tại Arsenal. “Tôi vô cùng hạnh phúc với khởi đầu mùa giải của Arsenal và con đường đã qua trên thị trường chuyển nhượng”, cựu Pháo thủ nói với Sky Sports. “Chúng tôi phải chờ đợi một vài cầu thủ sung mãn trở lại, nhưng tôi thực sự nghĩ rằng Arsenal sẽ trở thành một đội cực kỳ thú vị trong tương lai.”

“Pierre-Emerick Aubameyang đang chơi rất hay và có sự hỗ trợ từ Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe. Tôi nghĩ những gì Unai Emery có sau một năm là rất hứa hẹn. Dư luận có thể tranh cãi về việc bạn chi 300 triệu bảng hay 1 triệu bảng. Dù đó là gì, nhưng bạn có thể cải thiện đội hình bằng cách huấn luyện và tạo ra sự kết hợp đúng đắn.”

Nhận định Arsenal vs Burnley (18h30 ngày 17/8): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với thành tích đối đầu vượt trội trước đối thủ, đoàn quân của HLV Unai Emery đang hướng đến chiến...

Nicholas nói thêm: “Emery đã xác định rằng Arsenal có điểm yếu ở hàng thủ. Điều đó sẽ mất thời gian nên ông ấy đang cố gắng cải thiện. Trước mắt, ông ấy cần một kế hoạch B và đó là ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt.”

“Emery từng là HLV PSG với một số ngôi sao bùng nổ. Ông ấy không thể kiểm soát đội bóng và dù PSG có thể giành được các danh hiệu nhưng chưa phải tập thể bất khả chiến bại. Đó không phải một dự án hoàn hảo.”

“Tại Arsenal lúc này, Emery đang có một dự án dài hơi. Ông ấy tin tưởng vào nó và nhận được nhiều sự hỗ trợ để đạt tới thành công.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X