Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery không ngại trảm công thần Arsenal

Thứ Tư 22/08/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 2 thất bại ở Premier League mùa giải này, HLV Unai Emery không ngại gạt bỏ công thần Arsenal, và hành động này đã được ủng hộ nhiệt tình.


Emery kiên quyết với học trò
 

Pháo thủ đã trải qua 2 trận thua kể từ đầu giải, trước những đối thủ xứng tầm là Chelsea và Man City. Chính vì vậy, những áp lực đã đổ dồn về phía Unai Emery – tân thuyền trưởng của Arsenal kể từ mùa giải này. Tuy vậy, HLV người Tây Ban Nha được tự do thực hiện những ý tưởng của mình.
 
Chia sẻ theo huyền thoại Parlor – người đã giành 3 chức vô địch Premier League và 4 cúp FA, HLV Emery cần phải có thời gian để thực hiện những điều đúng đắn. Ông cho biết: “Một điều tôi rất thích ở Emery, đó là nếu bạn không thực hiện đúng yêu cầu, Emery sẽ cho bạn lên ghế dự bị ngồi.”
 
“Bạn không chứng kiến quá nhiều những điều như vậy ở mùa giải trước, như Ozil chẳng hạn, cậu ta chơi trọn vẹn 90 phút mỗi trận dù màn trình diễn là rất nghèo nàn. Nhưng trước Chelsea, Emery đã để Ramsey trên ghế dự bị. Đó là điều hợp lý khi bạn không hoàn thành yêu cầu, không đủ cống hiến cho toàn đội. Ông ấy không ngại khi đưa ra những sự thay đổi.”

HLV Unai Emery không ngại gạt bỏ công thần Arsenal

HLV Unai Emery không ngại gạt bỏ công thần Arsenal


“Ozil là một dấu hỏi lớn. Liệu Emery có thể đem cậu ấy trở lại phong độ cao nhất? Tôi không rõ về thái độ tâm lý của Ozil, nhưng cậu ấy sẽ phải thích nghi với phong cách mới. Tôi rất ấn tượng với cách làm việc của ông ấy, nó rất dữ dội. Emery luôn đòi hỏi cao với các cầu thủ, yêu cầu cường độ lớn và sự chính xác trong mọi đường chuyền.”
 
“Emery là một nhà vô địch thật sự, nhưng cần có thời gian để Arsenal tiến lên phía trước. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định, đó là nếu bạn không thích nghi với phong cách chỉ đạo của ông ấy, bạn sẽ ra đường” – huyền thoại Parlor giải thích lý do HLV Unai Emery không ngại gạt bỏ công thần Arsenal.

Huyền thoại giục Arsenal tức tốc gia hạn hợp đồng với Ramsey
Huyền thoại Paul Merson đã lên tiếng giục Ramsey ký hợp đồng với Arsenal ngay lập tức. Ông cũng tỏ ra khá sốc khi đội bóng thành London để hợp đồng của tiền vệ...
Ramsey choáng váng với quyết định của HLV Unai Emery
Khả năng Aaron Ramsey rời Arsenal tăng lên đáng kể, tờ Daily Mail khẳng định cầu thủ người xứ Wales đang rất tức giận khi phải ngồi dự bị ở trận gặp Chelsea.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X