Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nức nở khen ngợi Ozil sau khi tạm thời “ân xá” học trò

Thứ Năm 28/02/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi dẫn dắt Arsenal vùi dập các vị khách Bournemouth với tỷ số 5-1 để giữ vững vị trí trong top 4 Premier League.

Tiếp đà phong độ thăng hoa trở lại sau hai chiến thắng trong tuần qua, Arsenal xuất sắc hủy diệt Bournemouth với tỷ số 5-1 trên sân nhà Emirates để giữ vững vị trí trong top 4 Premier League. 5 bàn thắng của đội bóng London được chia đều cho 5 cầu thủ, bao gồm Ozil, Mkhitaryan, Koscielny, Aubameyang và Lacazette.

HLV Emery khen ngợi tiền vệ Ozil sau trận Arsenal 5-1 Bournemouth hình ảnh
HLV Emery khen ngợi tiền vệ Ozil sau trận Arsenal 5-1 Bournemouth

Tất nhiên rồi, tiêu điểm đáng nói hơn cả chính là chủ nhân của pha lập công mở tỷ số. Với lần thứ hai hiếm hoi được điền tên vào đội hình xuất phát trong năm 2019 này, Mesut Ozil tiếp tục có một màn trình diễn khá tốt, với hy vọng đủ khiến ông thầy Unai Emery cảm thấy hài lòng để đảm bảo chỗ đứng vững chắc hơn ở Emirates.

Mùa giải này do không thể hòa nhập với triết lý bóng đá mới, tiền vệ người Đức trở nên thất sủng và liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị hay thậm chí hoàn toàn vắng mặt khỏi nhiều trận đấu của Arsenal. Giờ thì anh mới bắt đầu nhận được những lời khen của ông thầy người Tây Ban Nha khó tính của mình.

HLV Emery phát biểu sau trận Arsenal 5-1 Bournemouth: “Chúng tôi thắng đậm mỗi khi có Mesut sát cánh trong đội hình. Cậu ấy thực sự đẳng cấp thế giới với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, đặc biệt với tâm lý hạnh phúc hơn nhiều ở thời điểm hiện tại. Tôi thì cảm thấy rất tự hào vì những đóng góp của cậu ấy.”

Nói sâu hơn về diễn biến chiến thắng, cựu chiến lược gia Paris Saint-Germain và Sevilla cho biết: “Với nhiều sự thay đổi nhân sự nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục thể hiện ấn tượng như những gì diễn ra ở trận đấu trước. Đối thủ cũng đã gây vấn đề khó khăn nhất định, đặc biệt sau khi rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2, nhưng chúng tôi đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình và duy trì cường độ áp đặt thế trận, qua đó làm nên chiến thắng đậm đà dành tặng các CĐV nhà và chuẩn bị cho trận derby Bắc London cuối tuần này.”

Video trận Arsenal 5-1 Bournemouth:

Góc Arsenal: Chia cắt song sát Laca-meyang và cái lý của Emery
Không xuất phát cùng lúc để kết hợp Aubameyang và Lacazette, Arsenal trông có vẻ bớt đi nguy hiểm trên mặt trận tấn công. Tuy nhiên đổi lại, đó sẽ là một Pháo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X