Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery khẳng định không bỏ rơi sao Arsenal

Thứ Hai 21/01/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định Mesut Ozil vẫn nằm trong kế hoạch của ông, bất chấp những gì đã và đang làm với tiền vệ người Đức nói lên điều ngược lại.

Mesut Ozil hầu như không thực sự gây ấn tượng trong mùa giải này, chủ yếu bởi sự hòa nhập khó khăn với triết lý mới dưới thời tân HLV Unai Emery. Thậm chí, tiền vệ người Đức có thể chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này để cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 30.

Khả năng này càng được củng cố khi Ozil tiếp tục vắng mặt trong trận derby London chiến thắng Chelsea cuối tuần qua. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp mà cựu ngôi sao Real Madrid không được ông thầy Emery đăng ký trong danh sách thi đấu, xét rộng hơn nữa khi anh mới chỉ chơi 155 phút suốt hơn hai tháng qua.

HLV Emery nói về tiền vệ Ozil của Arsenal khi liên tục bỏ rơi hình ảnh
HLV Emery nói về tiền vệ Ozil của Arsenal và khẳng định không có sự bỏ rơi nào ở đây

Ấy vậy mà mới nhất, HLV người Tây Ban Nha gây bất ngờ khi khẳng định Ozil vẫn nằm trong kế hoạch của ông chứ không hề có sự bỏ rơi nào ở Emirates. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain và Sevilla:

“Cậu ấy vẫn ổn cả, không chấn thương gì hết, nhưng tôi vẫn quyết định không sử dụng ở trận gặp Chelsea. Tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy và mong muốn cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo (Arsenal vs Man Utd ở vòng 4 FA Cup). Tất nhiên tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của cậu ấy với những gì có thể đóng góp cho đội bóng.”

“Ở một số thời điểm nhất định, anh cần phải có sự kích thích các cầu thủ của mình như vậy. Từ đó, anh có thể phát huy khả năng nhiều hơn ở họ, khơi dậy động lực từ bên trong, tham vọng hay thậm chí sự bực tức, tự ái nhưng có lợi tích cực cho cả tập thể.”

“Sau tất cả, tôi cần các cầu thủ của mình cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng, và nhiệm vụ của tôi là đảm bảo họ có thể phát huy tất cả và hòa hợp với những đồng đội còn lại, khiến họ tốt hơn chính bản thân mình trước đó. Tôi không ngừng tạo áp lực để thúc đẩy cầu thủ, từ 70% lên 80% hay từ 80% lên 90%. Tâm lý là khía cạnh thực sự quan trọng ở đây.”

Arsenal thua bạc nhược: Khi cán cân quyền lực đang nghiêng trở lại về Ozil
Thất bại muối mặt và nghèo nàn ý tưởng sáng tạo ở khâu tấn công trong trận derby London trên sân hàng xóm West Ham đã đủ cho thấy Pháo Thủ vẫn cần tiền vệ nhạc...
Arsenal chiến thắng trở lại: Ozil không quá hữu dụng, nhưng còn lâu mới vô dụng!
Ngay ở thời điểm bị nghi ngờ về khả năng hòa nhập với triết lý của tân HLV Emery, về chỗ đứng và tương lai ở Emirates, tiền vệ nhạc trưởng người Đức đã lên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X