Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery khẳng định Arsenal sẽ không níu giữ Ramsey

Thứ Ba 04/12/2018 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khẳng định Arsenal sẽ không có thuyết phục tiền vệ Aaron Ramsey tiếp tục gắn bó với sân Emirates sau mùa giải này. Đôi bên đã không nối lại đàm phán vốn đổ vỡ từ 1-2 tháng nay.

Màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham trong chiến thắng 4-2 trận derby Bắc London khiến Aaron Ramsey được các CĐV kêu gọi ở lại, trong bối cảnh bản hợp đồng với Arsenal sẽ hết hạn sau mùa giải này và đôi bên đã không thể đi đến thỏa thuận thống nhất về việc gia hạn.

Arsenal không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ramsey hình ảnh
Arsenal không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ramsey

Tuy nhiên, HLV Unai Emery khẳng định mọi chuyện đã kết thúc từ 1-2 tháng nay và sẽ không có gì thay đổi việc tiền vệ người Xứ Wales khả năng cao ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau 10 năm gắn bó với sân Emirates. Phát biểu thể hiện sự cứng rắn của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Hợp đồng của Ramsey không còn là chuyện đáng để nói ở lúc này nữa rồi, vì nó đã chấm dứt từ 1-2 tháng nay. Chúng tôi đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn về hiện tại và tương lai, cuối cùng đã cùng đi đến quyết định tốt nhất cho tất cả.”

“Giờ thì tôi chỉ muốn cậu ấy tập trung và nỗ lực hết mình cho đội bóng, còn chuyện tương lai thì miễn sao nó quan trọng đối với cậu ấy và gia đình là được. Cậu ấy có quyền nghĩ cho tương lai của mình, nhưng đồng thời vẫn có thể có những màn trình diễn xuất sắc như trước Spurs, đó là điều tích cực và như tôi nói, tốt cho tất cả.”

Vậy là bất chấp vai vế công thần thâm niên nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại, rất có thể đây cũng sẽ đánh dấu mùa giải cuối cùng gắn bó của Aaron Ramsey sau tròn 10 năm gia nhập. Tiền vệ người Xứ Wales nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và cập bến đại gia Bayern Munich nước Đức trong mùa hè 2019.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X