Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery khẳng định Arsenal sẽ chi tiêu mạnh mẽ

Thứ Ba 29/01/2019 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cảnh báo Kevin De Bruyne, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 27 tuổi cần nỗ lực rất nhiều để được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình.

Pep cảnh báo De Bruyne


Trở lại sau chấn thương Kevin De Bruyne đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1991 liên tục tỏa sáng giúp đội bóng thành Manchester giành những chiến thắng. Ở trận đấu với Burnley tại vòng 4 FA Cup mới đây cầu thủ 27 tuổi đã chơi cực tốt. De Bruyne góp dấu giày vào 3/5 bàn thắng của Man City, giúp The Citizens đánh bại đối thủ 5-0. 
 
De Bruyne co mot tran dau an tuong

De Bruyne có một trận đấu ấn tượng trước Burnley


Bàn thắng vào lưới Burnley giúp Kevin De Bruyne tự tin hơn rất nhiều. Cầu thủ người Bỉ đang dần lấy lại hình ảnh đáng sợ của mình như ở mùa giải trước. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cảnh báo Kevin De Bruyne, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 27 tuổi cần nỗ lực rất nhiều để được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình.

“Cậu ấy đã chơi rất tốt trước Burnley, tôi nghĩ đây là trận đấu hay nhất của De Bruyne ở mùa giải này. Trở lại sau chấn thương cậu ấy đang chơi tốt dần lên, cậu ấy đang hòa nhập vào lối chơi của toàn đội, tôi rất vui vì điều đó”.

“De Bruyne là một cầu thủ quan trọng của Man City, cậu ấy là một tài năng lớn. Tuy nhiên, Man City có nhiều cầu thủ tốt, cậu ấy cần nỗ lực hơn nữa để có thể được đá chính thường xuyên. Bernardo Silva cũng tiến bộ rất nhiều, cậu ấy sẽ là người cạnh tranh trực tiếp vị trí đá chính với De Bruyne”.
 
De Bruyne khong hai long khi bi thay ra

Pep cảnh báo De Bruyne 


“Tôi luôn rất công bằng, tôi chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt hơn. Man City là tập hợp của những cầu thủ tốt, nếu bạn không cố gắng và thi đấu với quyết tâm cao nhất, rất khó để bạn có được vị trí đá chính”.

Trước đó, Kevin De Bruyne không hài lòng với HLV Pep Guardiola, cầu thủ người Bỉ phản ứng dữ dội sau khi bị rút ra trong trận thắng 9-0 trước Burton Albion ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Theo The Sun, giữa Pep và cầu thủ 27 tuổi đang có mối quan hệ không quá tốt.

Video Man City 5-0 Burnley (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X