Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Emery khẳng định Arsenal chưa chốt sổ chuyển nhượng hè này

Thứ Năm 01/08/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery khẳng định Arsenal vẫn đang nhắm đến những bản hợp đồng khác dù chuẩn bị hoàn tất “bom tấn” với Nicolas Pepe.

Arsenal chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro với Nicolas Pepe của Lille. Dù vậy, HLV Unai Emery tiết lộ đó chưa phải điểm dừng của họ ở kỳ chuyển nhượng này.

Rất nhiều sự quan tâm dành cho Nicolas Pepe hè này. Tuy nhiên, Arsenal là đội hiếm hoi đạt được thỏa thuận với cả cá nhân cầu thủ này cũng như CLB chủ quản Lille. Để có Pepe, Pháo thủ dự kiến sẽ phải chi số tiền lên tới 80 triệu euro (72 triệu bảng). Dự kiến, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ ra mắt CLB mới trong nay mai.

Emery khẳng định chuyển nhượng Arsenal chưa chốt sổ hè này hình ảnh
Arsenal chuẩn bị có Pepe từ Lille giá 80 triệu euro

Đây là một điều bất ngờ với rất nhiều người khi ai cũng nghĩ ngân quỹ mua sắm của Arsenal hè này chỉ là 45 triệu euro. Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Emery, khâu chuyển nhượng Arsenal hè này sẽ chưa dừng lại. Họ vẫn theo đuổi hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic và nỗ lực hoàn tất trước khi chiều mua của Premier League đóng lại vào cuối tuần tới.

“Chúng tôi đang nghĩ về rất nhiều cầu thủ”, Emery nói. “Chúng tôi muốn chọn những cầu thủ thực sự có thể giúp mình, cống hiến những màn trình diễn ấn tượng và cải thiện đội bóng. Chúng tôi đang xem xét khả năng ký hợp đồng với một số cầu thủ.”

HLV Emery
HLV Emery tiết lộ chuyển nhượng Arsenal chưa dừng lại

“Chúng tôi đã có Dani Ceballos và rất có thể là Nicolas Pepe. Chúng tôi đang tìm kiếm phương án hoàn thiện, nhưng chỉ khi chúng tôi có thể thực hiện nhiều bước hơn. Mục tiêu của chúng tôi là ký hợp đồng với một cầu thủ khác nếu thực sự có ích.”

Arsenal đã nhắm Tierney suốt mùa hè này nhưng các lời đề nghị hỏi gửi tới, cao nhất là 25 triệu bảng đều bị Celtic gạt bỏ. Cầu thủ 22 tuổi được so sánh với đàn anh trên ĐT Scotland là Andy Robertson. Người hâm mộ Pháo thủ chắc chắn đang mơ về viễn cảnh anh hợp cùng hậu vệ phải Hector Bellerin trở thành cặp cánh có ảnh hưởng như Robertson và Trent Alexander-Arnold tại Liverpool.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X