Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery kêu gọi học trò nỗ lực trước đại chiến với M.U

Thứ Bảy 09/03/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhật này, Pháo thủ sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng khi tiếp đón thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang thi đấu rất thăng hoa. Dưới đây là những lời HLV Emery chia sẻ trước trận gặp M.U.


Emery kêu gọi học trò đồng lòng
 

2 đội bóng đã trải qua những khoảnh khắc trái ngược hồi giữa tuần. Nếu như Man United gây tiếng vang lớn với màn lội ngược dòng thần thánh trước PSG, Arsenal lại trở thành trò cười khi thất thủ trước cũng một đội bóng Pháp là Rennes. Có những màn chuẩn bị trái ngược, cả 2 chiến lược gia lúc này đều đang hết sức tập trung cho cuộc đối đầu phía trước.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 30, HLV Unai Emery cho biết: “Họ đang có khoảng thời gian tuyệt vời với phong độ thăng hoa, nhưng trên bảng xếp hạng Premier League, chúng tôi có khoảng cách rất ngắn.

Emery

HLV Emery chia sẻ trước trận gặp M.U


1 tháng trước, chúng tôi đã đối đầu tại FA Cup, và Arsenal đã để thua với tỷ số 1-3. Tuy nhiên, tôi nhớ là toàn đội đã tạp ra những tín hiệu tích cực, đem đến những cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi biết trận đấu vào ngày Chủ nhật tới đây sẽ rất khó khăn. Đó sẽ là một bữa tiệc với tất cả mọi người.

Chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà, chúng tôi có những cầu thủ chất lượng và cả sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Chúng tôi cần một màn trình diễn ấn tượng từ mỗi cầu thủ, sự gắn kết về chiến thuật. Tất nhiên, chúng tôi rất hào hứng khi chạm trán với Man United – đội bóng đang có sự tự tin lớn sau chiến tích lẫy lừng với PSG” – HLV Emery chia sẻ trước trận gặp M.U.
 
Trước trận đấu rất quan trọng này, tinh thần của Pháo thủ là không tốt. Hơn nữa, họ còn thiếu vắng quân bài chủ chốt Lucas Torreira với tấm thẻ đỏ ở vòng 29.
“MU hạ Arsenal 3-1, Liverpool thắng thuyết phục Burnley 2-0”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định trận cầu tâm điểm tại Emirates giữa Arsenal và MU sẽ kết thúc...
Solskjaer nói gì trước chuyến làm khách tới Emirates?
Giành chiến thắng lẫy lừng trước PSG giữa tuần qua, thuyền trưởng Quỷ đỏ - HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Arsenal với một sự tự tin rất lớn.
Cuộc đua Top 4 sẽ được phân định vào cuối tuần này
Trước vòng 30 giải Ngoại hạng, trận đấu được nhiều người mong đợi nhất chính là Arsenal vs M.U – 2 đội bóng cạnh tranh gắt gao cho vị trí tham dự Champions...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X