Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery hy vọng tân binh kỷ lục Arsenal kịp dự trận ra quân NHA

Thứ Ba 06/08/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery hy vọng sẽ có sự phục vụ của Nicolas Pepe cho trận mở màn Ngoại hạng Anh trên sân Newcastle United.

Nicolas Pepe đã không góp mặt trong loạt trận trước mùa giải của Arsenal nhưng HLV Unai Emery mong rằng anh sẽ trở lại khi họ làm khách của Newcastle.

Tuần trước, Pepe đã chính thức chuyển đến Arsenal từ Lille trong một bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã từ chối hàng loạt tên tuổi để đến với Pháo thủ sau khi cùng ĐTQG dự giải vô địch châu Phi.

Emery hy vọng tân binh Nicolas Pepe kịp dự trận ra quân NHA hình ảnh
Nicolas Pepe gia nhập Arsenal từ Lille với giá 72 triệu bảng

Nhưng chính bởi trở lại tập luyện muộn, Pepe đã không kịp dự trận giao hữu cuối cùng của Arsenal trước khi bước vào mùa mới 2019/20. Đó là trận giao hữu với Barcelona tại sân Camp Nou và Pháo thủ đã thua 1-2 dù dẫn trước.

Dù vậy, HLV Unai Emery vẫn lạc quan rằng Pepe sẽ sẵn sàng cho chuyến hành quân tới sân Newcastle ở vòng 1 Ngoại hạng Anh vào chủ nhật tới. Tuy nhiên, HLV 47 tuổi sẽ không mạo hiểm với học trò.

“Pepe đã tập luyện cùng chúng tôi trong 2 ngày qua và chúng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tiếp tục tập luyện một mình thay vì để cậu ấy ra sân trước Barca”, Emery nói. “Vào thứ 2, chúng tôi sẽ có một buổi tập cùng nhau. Mỗi ngày trôi qua, mọi chuyện lại tích cực hơn.”

Emery va Pepe tai Arsenal
HLV Emery hy vọng học trò kịp dự trận với Newcastle

“Chúng tôi hy vọng Pepe có thể tham dự trận đấu tới với Newcastle. Tôi kiên nhẫn với cậu ấy. Pepe ở trong tình trạng giống như những cầu thủ khác đã trở lại trong vài ngày qua. Ví dụ như Lucas Torreira khi sau một tuần tập luyện, đã có 10 phút ra sân đầu tiên.”

“Với Pepe, tình hình cũng vậy, Sau 2 buổi tập, tôi nghĩ đã có những bước tiến nhưng cậu ấy cần rèn luyện thêm thay vì ra sân lập tức.”

Alexandre Lacazette vắng mặt vì chấn thương trước Barca, nhưng Emery vẫn có thể đưa anh vào danh sách thi đấu của Arsenal vào cuối tuần. “Hy vọng rằng Lacazette có thể tham gia trận đấu với Newcastle”, ông nói thêm. “Các bác sĩ rất lạc quan và chúng tôi sẽ chờ đợi. Vài ngày tới sẽ rất quan trọng khi cậu ấy hồi phục chấn thương của mình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X