Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chứng kiến Nketiah tỏa sáng, Emery hứa một điều

Thứ Năm 18/07/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery hứa sẽ trao cơ hội cho các sao trẻ đạt phong độ cao sau khi chứng kiến Nketiah ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal đánh bại Bayern.
Nketiah đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 88 để mang lại cho Arsenal chiến thắng 2-1 trước nhà vô địch Đức là Bayern Munich. Cầu thủ 20 tuổi này cũng đã gây ấn tượng trong trận thắng Colorado Rapids 3-0 gần đây. Với những màn trình diễn này, Nketiah có thể sẽ được trao thêm cơ hội ra sân ở Premier League mùa tới.

Ainsley Maitland-Niles, Joe Willock và Reiss Nelson cũng là những cầu thủ trẻ được trao cơ hội thể hiện ở sân Dignity Health Sports Park vừa qua.

Chứng kiến Nketiah tỏa sáng, HLV Emery hứa một điều hình ảnh

Emery hứa trao thêm cơ hội cho các cầu thủ trẻ


“Chúng tôi có trách nhiệm trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ”, Emery nói với các phóng viên. “Chúng tôi muốn sử dụng những cầu thủ trẻ khác nhau. Có một số cầu thủ sẽ tham dự giai đoạn giao hữu cùng chúng tôi. Có một số sẽ được sử dụng trong mùa giải. Mỗi phút thi đấu của họ lúc này đều là được cọ xát với những cầu thủ lớn. Ví dụ như tình huống mà Nketiah chiến thắng Sule.

Hôm nay là một ngày rất tích cực. Trước Colorado Rapids, nhiều cầu thủ trẻ đã được thi đấu. Chúng tôi cần họ ở thời điểm này cũng như trong tương lai. Trách nhiệm của chúng tôi ở đội bóng này là phải trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ”.


Những cầu thủ tự đào tạo sẽ có vai trò hữu ích trong bối cảnh khả năng chi tiêu của Arsenal đang bị nghi ngờ. Cầu thủ trẻ Gabriel Martinelli mới là sự bổ sung duy nhất của Pháo thủ hè này.

Việc bổ nhiệm Freddie Ljungberg từ HLV đội U23 lên thành trợ lý HLV sẽ giúp Emery có thêm cái nhìn sát hơn về khả năng của những cầu thủ trẻ trong đội.

“Chúng tôi đang làm việc với Ljungberg. Ông ấy đang giúp chúng tôi rất nhiều vì ông ấy biết rõ những cầu thủ trẻ trong đội bóng hơn chúng tôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X