Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil

Thứ Tư 09/12/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery dường như đang hài lòng với tình cảnh của tiền vệ Mesut Ozil hiện tại, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ mình đã cố gắng giúp đỡ cầu thủ người Đức nhưng anh từ chối.

HLV Unai Emery tiết lộ về Mesut Ozil


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng ở Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1988 nằm ngoài danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League của Pháo thủ, anh chỉ hy vọng được ra sân ở cúp Liên đoàn Anh và sắp tới là FA Cup.
HLV Unai Emery tiết lộ bất ngờ về tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

HLV Unai Emery tiết lộ về Mesut Ozil


Hiện cầu thủ người Đức hưởng lương cao nhất đội hình Arsenal, anh nhận 350.000 bảng/tuần. Việc không sử dụng Mesut Ozil là một sự lãng phí rất lớn. Thậm chí với phong độ tồi tệ của hàng công hiện tại, không ít CĐV đội chủ sân Emirates đã lên tiếng chỉ trích Arteta khi loại bỏ số 10.

HLV Unai Emery trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã nói về Mesut Ozil một cách không mấy thiện cảm trong thời gian ông dẫn dắt Arsenal. Ông nói

“Tôi giúp cố gắng nhất có thể cho Ozil, trong sự nghiệp những cầu thủ tài năng đã luôn được tôi ưu ái và họ đã luôn chơi tốt nhất có thể cho tôi. Tôi rất quan tâm, nhưng thái độ của Ozil và sự tận tâm của cậu ấy đơn giản là không đủ”.

Với những phát biểu của mình, ông thầy người Tây Ban Nha dường như đang hài lòng với tình cảnh của cầu thủ 32 tuổi ở sân Emirates.

Hiện đội bóng của Mikel Arteta đang gặp rất nhiều khó khăn, 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ có duy nhất 1 điểm. Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Nói về tình hình của CLB cũ, HLV Emery nói thêm:

"Arsenal đang gặp những khó khăn nhất định, nhưng tôi tin rằng họ cần tiếp tục tin tưởng Mikel Arteta. Ông ấy cần thêm thời gian để giúp CLB trở nên hoàn hảo".
Thần đồng Arsenal lần đầu trở lại sân cỏ sau 9 tháng chấn thương
Gabriel Martinelli đã mang đến cho Arsenal một cú hích về mặt lực lượng trong giai đoạn khó khăn khi trở lại sân cỏ lần đầu tiên sau 9 tháng chấn thương.
Aubameyang lên tiếng về phong độ tệ hại ở Arsenal
Tiền đạo Aubameyang chơi rất thất vọng ở mùa giải năm nay. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ sinh năm 1989 đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của mình.
Ljungberg: Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật ở trận derby Bắc London cuối tuần qua.
Freddie Ljungberg chỉ ra lý do Arsenal khởi đầu tệ hại
Freddie Ljungberg nói về việc Arsenal khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay, ông khẳng định HLV Mikel Arteta đã sai lầm khi loại bỏ tiền vệ Mesut Ozil.
Arsenal bị chửi sấp mặt vì chiêu mộ Willian và David Luiz
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, đặc biệt là những thương vụ như Willian hay David Luiz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X