Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery hài lòng dù Arsenal thua đau Chelsea

Chủ Nhật 19/08/2018 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khẳng định Arsenal có lý do để cảm thấy lạc quan sau trận thua 2-3 trước Chelsea đêm qua.
Arsenal đã để thua trận thứ 2 liên tiếp tại Premier League dưới thời tân HLV Emery. Họ đã nỗ lực gỡ hòa 2-2 khi bị dẫn trước 2 bàn nhưng không thể tránh khỏi nhát dao chí tử của Marcos Alonso ở phút 81 của trận đấu.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Emery khẳng định ông không hài lòng với kết quả nhưng cảm thấy lạc quan khi thấy màn trình diễn của các học trò đã có nhiều tiến bộ so với trận thua Man City ngày ra quân.

HLV Emery hài lòng dù Arsenal thua đau Chelsea hình ảnh

Emery hài lòng dù Arsenal thua đau Chelsea


“Đầu tiên, tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi đã thua. Kết quả là điều quan trọng. Chúng tôi muốn chiến thắng. Đó luôn là tinh thần của đội bóng. Rõ ràng hàng phòng ngự của chúng tôi đã phải chịu 3 bàn thua. Nhưng chúng tôi có cơ hội để tạo ra nhiều bàn thắng hơn. Tỉ số chung cuộc là 3-2 nhưng nó có thể đã khác đi nếu chúng tôi tận dụng cơ hội tốt hơn.

“Trong hiệp một, chúng tôi đã tạo được những cơ hội để ghi bàn. Và tôi hạnh phúc vì điều đó. Chúng tôi đã chơi tốt. Dẫu vậy, Chelsea thật ra cũng có cơ hội để ghi nhiều bàn hơn. Cách chúng tôi phản ứng sau khi bị dẫn trước là rất tốt. Chúng tôi đã gỡ hòa 2-2 nhưng đáng lẽ đã có thể dẫn trước ngay trong hiệp một.

“Hiệp hai là lúc chúng tôi cần phải kiểm soát trận đấu và tạo ra cơ hội. Nhưng chúng tôi không áp sát hay kiểm soát bóng tốt. Chúng tôi còn trao cho họ những cơ hội tốt để ghi bàn. Chúng tôi có cơ hội nhưng không thể tận dụng còn Chelsea đã tận dụng thành công.

“Đó là lý do tại sao tỉ số là 3-2. Nhưng chúng tôi mới đi những bước nhỏ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi với hai tiền vệ 19 và 21 tuổi. Họ đang dần cải thiện mình và trưởng thành hơn. Tôi hạnh phúc dù kết quả chung cuộc không cho chúng tôi điểm số nào”.


Xem thêm tin tức khác sau trận Chelsea 3-2 Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X