Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery gửi tâm thư xúc động tri ân CĐV Arsenal

Thứ Bảy 30/11/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery vừa gửi một bức thư tri ân CĐV Arsenal sau khi bị sa thải vào ngày hôm qua.
Emery đã bị sa thải sau trận thua 1-2 trước Frankfurt tại Europa League. Hiện tại, Pháo thủ cũng đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 tại Premier League. HLV Emery rời nhiệm sở chỉ sau 1 năm rưỡi nắm quyền. Mùa trước, ông đưa đội bóng thành London về đích thứ 5 ở Premier League và lọt vào chung kết Europa League.

Hè này, Arsenal đã đầu tư mạnh mẽ sau khi suýt soát trở lại sân chơi Champions League mùa trước. Nhưng họ lại thi đấu sa sút hơn hẳn và không có dấu hiệu cải thiện.

HLV Emery gửi tâm thư xúc động tri ân CĐV Arsenal hình ảnh

Emery gửi tâm thư xúc động tri ân CĐV Arsenal


Các CĐV đã quay lưng với HLV Emery. Nhưng trong một bức thư được đăng tải trên trang chủ mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cảm ơn các CĐV Arsenal và hy vọng họ sẽ ủng hộ các cầu thủ trong thời gian tới.

“Được trở thành HLV của Arsenal là một vinh dự với tôi. Tôi muốn cảm ơn các CĐV từ đáy lòng vì giúp tôi hiểu và cảm nhận được sự vĩ đại của Arsenal. Gửi đến các CĐV của đội bóng trên khắp thế giới, những người đến sân Emirates, những người chờ dưới cơn mưa lạnh chỉ để chào tôi sau trận đấu. Tôi muốn nói với tất cả các bạn rằng tôi đã làm việc với niềm đam mê, sự quyết tâm và nỗ lực hết mình. Ước muốn của tôi không gì khác là đem về những kết quả tốt đẹp cho các bạn.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới mọi nhân viên ở Arsenal vì cách họ đã đối xử với tôi. Sự vĩ đại của Arsenal được thể hiện qua từng vị giám đốc, từng nhân viên, trợ lý và các cộng tác viên của đội bóng.

Hơn hết, tôi muốn cảm ơn Ivan Gazidis, người đã chào đón tôi đến CLB một cách nồng ấm. Cảm ơn Raul Sanllehi, Edu và Vinai Venkatesham vì sự tôn trọng và những sự giúp đỡ mà họ dành cho tôi. Cho tới những phút cuối cùng, tôi đã được đối xử với sự tôn trọng và trung thực. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình Kroenke vì sự tin tưởng của họ với tôi.

1 năm rưỡi vừa qua thật sự nhiều cảm xúc, với những khoảnh khắc tuyệt vời và cả cay đắng. Nhưng không có ngày nào trôi qua mà tôi không nghĩ về việc tôi may mắn làm sao khi được dẫn dắt đội bóng với những cầu thủ chuyên nghiệp và chất lượng. Họ luôn tự hào khi khoác lên mình chiếc áo này. Họ xứng đáng nhận được sự ủng hộ từ các bạn.

Tôi đã trải nghiệm nhiều điều trong bóng đá. Tôi đã tận hưởng và học được nhiều thứ ở Anh, ở Premier League, về sự tôn trọng, chuyên nghiệp và về một thứ bóng đá thuần khiết.

Chúc đội bóng những điều tốt đẹp nhất. COYG (Come on you Gunners – Tiến lên nào Pháo thủ)”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X