Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery giải thích việc đày ải tân binh trên ghế dự bị

Thứ Tư 27/02/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về Denis Suarez. HLV người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ thuộc biên chế Barcelona vẫn chưa sẵn sàng chơi đủ 90 phút cho Arsenal ở Premier League.

Denis Suarez gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua từ Barcelona. Tại CLB chủ quản, tiền vệ 25 tuổi không cạnh tranh vị trí nổi trước một dàn sao đắt giá.

Tuy nhiên, ngay cả khi sang Arsenal, Suarez vẫn chưa đạt được mong muốn ra sân thường xuyên. Anh mới góp mặt 4 trận và đều từ băng ghế dự bị. Đó là 2 trận tại Premier League trước Man City và Huddersfield bên cạnh 2 trận tại Europa League đều với BATE Borisov. Tất cả không trận nào quá 24 phút, trung bình chỉ 16 phút/ trận.

Denis Suarez

Unai Emery nói về Denis Suarez và lý do anh phải ngồi dự bị


Hướng tới cuộc tiếp đón Bournemouth đêm nay (27/2), nghe đâu Suarez có thể đá chính trận đầu tiên thay cho Alex Iwobi chấn thương mắt cá chân. Unai Emery nói về Denis Suarez tiết lộ cầu thủ này chưa sẵn sàng đá đủ 90 phút và kêu gọi anh kiên nhẫn.

“Tôi rất đòi hỏi bản thân phải tìm ra màn trình diễn tốt nhất của các cầu thủ”, Emery nói trong cuộc họp báo trước trận. “Tôi nghĩ Suarez đang tiến bộ mỗi ngày trong sự thích nghi. Khả năng của cậu ấy có thể đóng góp cho chúng tôi rất nhiều.”

“Tôi nghĩ Suarez vẫn chưa ổn khi chơi 90 phút, bởi vì cậu ấy cần nhịp độ. Nhưng điều tích cực là cậu ấy có thể đá chính trước Bournemouth hoặc có thể ngồi trên ghế dự bị và vào sao. Cậu ấy đang nỗ lực mỗi ngày, cố gắng hoàn thiện và tìm hiểu đội bóng nhiều hơn.”

“Suarez cần thêm sự tự tin để ăn ý với các đồng đội trong quá trình tập luyện và sau đó bước vào các trận đấu. Đối với cậu ấy, những lần ra sân đều quan trọng. Hôm chủ nhật, tôi dự định tung Suarez vào nhưng chấn thương của Lichtsteiner đã khiến kế hoạch thay đổi. Nhưng Bournemouth là một cơ hội khác.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X