Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery giải đáp mâu thuẫn với Ozil sau chiến thắng của Arsenal

Thứ Hai 03/09/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-2 kịch tính trên sân Cardiff City.

Sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải cuối tuần trước, Arsenal tiếp đà hưng phấn để tích lũy thêm ba điểm rời Xứ Wales, mặc dù họ cũng đã phải trải qua 90 phút nhọc nhằn mới có thể vượt qua tân binh Cardiff City với tỷ số 3-2 kịch tính sau hai lần để chủ nhà gỡ hòa.

HLV Emery phát biểu trận Cardiff vs Arsenal về tiền vệ Ozil hình ảnh

HLV Emery phát biểu trận Cardiff vs Arsenal về tiền vệ Ozil

HLV Emery phát biểu trận Cardiff vs Arsenal với những lời ngợi khen dành tặng các học trò, đặc biệt đối với nhạc trưởng Mesut Ozil, tiền vệ người Đức hiện đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi của ông và còn có những đồn đoán không hay giữa hai thầy trò.

Chia sẻ của tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha: “Phẩm chất và đẳng cấp của Ozil là thứ rất cần thiết, không thể thiếu đối với chúng tôi. Cậu ấy đã có một trận đấu rất tốt, đặc biệt trong hiệp hai để giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi đánh giá cao nhất Ozil ngày hôm nay ở tinh thần hoạt động chăm chỉ, quyết liệt và không biết mệt mỏi.”

Nói về chiến thắng kịch tính, Emery cho biết: “Quan trọng là chúng tôi luôn vững vàng tâm lý, bản lĩnh mỗi khi bị gỡ hòa để rồi cuối cùng vẫn có được điều mình cần. Sự tỉnh táo và nỗ lực không ngừng nghỉ giúp chúng tôi có được thành quả xứng đáng, đặc biệt khi anh nhìn vào việc chúng tôi đã kiểm soát bóng đến 70% trong 90 phút.”

Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, thầy trò Emery sẽ trở lại với chuyến làm khách đến sân St. James’ Park của Newcastle. Pháo Thủ hiện tại đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH Premier League với 6 điểm/4 trận.

Góc Arsenal: Còn Emery, Ozil đừng mơ được nuông chiều
Dưới thời Arsene Wenger, Mesut Ozil không khác gì “ông vua con” tại Arsenal. Nhưng thời thế đã thay đổi. Mối quan hệ giữa Mesut Ozil và Unai Emery – HLV đương...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X