Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery ấn tượng bởi sức mạnh tinh thần của tân binh Arsenal

Chủ Nhật 11/08/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos đã gây ấn tượng với HLV Unai Emery về sự dũng cảm trong vài tuần đầu tiên ở Arsenal.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang chuẩn bị có màn ra mắt Arsenal trước Newcastle United tại Premier League và anh đã tạo được ấn tượng tốt với HLV của mình.

Ceballos được Real Madrid cho Arsenal mượn trong mùa giải 2019/20. Đây được xem như sự thay thế tiềm năng cho Aaron Ramsey tới Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Emery ấn tượng bởi sức mạnh tinh thần của tân binh Dani Ceballos hình ảnh
Dani Ceballos nỗ lực tập luyện những ngày qua

Ceballos có thể sẽ đá chính trước Newcastle vào ngày chủ nhật và Emery cũng chờ đợi điều đó xảy ra. “Tinh thần của Ceballos rất mạnh mẽ”, nhà cầm quân 47 tuổi nói. “Vào chủ nhật tuần trước, sau khi cậu ấy dính chấn thương mắt cá chân rất đau, tôi đã nghĩ mọi chuyện hỏng bét.”

“Nhưng sau đó, vào thứ 2, cậu ấy đã tập luyện trở lại và nói: Tôi đã ổn và muốn tập luyện. Cậu ấy đã cho chúng tôi thấy tham vọng của mình hàng ngày, sự khát khao lớn thế nào. Tôi nghĩ chúng tôi cần những cầu thủ như thế này,”

Ceballos đã khẳng định được tài năng ở cấp độ trẻ khi 2 lần cùng U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu. Nhưng tại Real Madrid, anh chỉ có 56 lần ra sân trong 2 mùa qua. Chung đội với những Luka Modric và Toni Kroos rất đẳng cấp, Ceballos không thể có vị trí chính thức.

HLV Emery
HLV Emery dành lời ca ngợi cho học trò mới

Ceballos đến Arsenal hè này và giúp họ củng cố đội hình theo mong đợi của người hâm mộ. Nicolas Pepe được đưa về với giá kỷ lục trong khi bộ đôi hậu vệ Kieran Tierney và David Luiz đến vào ngày cuối chuyển nhượng của Premier League.

“Chúng tôi rất hạnh phúc và chúng tôi rất vui mừng với những gì CLB đã làm (trong cửa sổ chuyển nhượng)”, Emery nói thêm. “Trưởng bộ phận đàm phán Raul Sanllehi và giám đốc thể thao Edu đã làm việc cùng nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất.”

“Bây giờ, chúng tôi sẽ chiến đấu mạnh mẽ với một trách nhiệm lớn cùng đội hình này và sau đó muốn tiếp tục chơi tốt trên sân.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X