Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery được khuyên mua bộ đôi sao Brighton để cải thiện hàng thủ

Thứ Ba 07/05/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng HLV Emery nên nhắm đến cặp đôi trung vệ của Brighton để cải thiện hàng thủ khi mà số tiền chuyển nhượng được cấp quá hạn chế.
Arsenal đã có thể xác định trước kết cục của mình ở mùa giải này là nằm ngoài top 4 sau trận hòa 1-1 với Brighton cuối tuần qua. Pháo thủ vẫn có thể cán đích với số điểm bằng với Tottenham nhưng sẽ cần phải thu hẹp được khoảng cách lên tới 8 hiệu số, điều có thể xem là không tưởng ở một giải đấu như Premier League.

Dẫu vậy, Emery vẫn có thể mang về một tấm vé dự Champions League cho Arsenal nếu đăng quang ở Europa League. Lúc này, Pháo thủ đã thắng Valencia 3-1 ở trận bán kết lượt đi và tràn trề cơ hội lọt vào chung kết.

Emery được khuyên mua bộ đôi sao Brighton để cải thiện hàng thủ hình ảnh

Emery được khuyên mua bộ đôi sao Brighton để cải thiện hàng thủ


Đây có thể xem là một mùa giải tốt của Arsenal. Nhưng hàng phòng ngự thiếu chắc chắn đủ khiến Emery phải lo lắng cho những trận đấu cuối mùa giải.

Mùa này, đội bóng thành London đã để lọt lưới 50 bàn sau 37 trận đấu ở Premier League. Từ mùa 1983/84 đến nay, Arsenal mới chỉ có 1 lần thủng lưới nhiều hơn là ngay mùa giải năm ngoái, với 51 bàn thua.

Và Tim Sherwood cho rằng bộ tứ vệ của Arsenal bây giờ tệ đến mức Emery sẽ chẳng mất nhiều tiền để thay thế họ vào mùa hè tới. Ông cho rằng cặp trung vệ Dunk và Duffy của Brighton cũng thừa sức chơi tốt hơn Koscielny, Sokratis hay Mustafi bây giờ.

“Tôi nghĩ Emery sẽ cần thời gian. Mọi thứ không chuyển biến chỉ sau một đêm. Emery cũng sẽ mất Sven Mislintat, giám đốc thể thao của đội bóng. Họ sẽ phải tìm ai đó để lãnh trách nhiệm ở bộ phận chuyển nhượng.

Tôi tin là nếu đội bóng tin tưởng Emery, họ sẽ để ông ấy đưa về người mà mình muốn, một người sẽ là cặp mắt của ông ấy trên thị trường chuyển nhượng. Vấn đề đôi khi không phải là bạn sẽ chi bao nhiêu tiền mà là bạn sẽ chi số tiền đó như thế nào. Bạn phải tìm được những cầu thủ phù hợp.

Để cải thiện vị trí trung vệ, tôi nghĩ Arsenal không cần tốn nhiều tiền. Đơn giản là các trung vệ của họ bây giờ không đủ tốt. Họ chẳng cần phải nhìn đâu xa. Shane Duffy, Lewis Dunk có thể cải thiện hàng thủ ngay lập tức mà không tốn nhiều tiền.

Đó là những cầu thủ yêu thích việc phòng ngự. Đó là điều mà Arsenal còn thiếu. Họ đang có những cái tên xuất sắc trên hàng công và sắp đi đến đích rồi. Chỉ cần một hàng phòng ngự vững chắc mà thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X