Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery được khuyên chiêu mộ sao MU chọc thủng lưới Arsenal

Thứ Năm 06/12/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lauren tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Anthony Martial trong trận hòa Man Utd 2-2 Arsenal cũng như kể từ đầu mùa giải này nói chung.

Trong trận đại chiến bất phân thắng bại ở Old Trafford, Anthony Martial lại ghi bàn và đó đã là bàn thắng thứ 7 của anh ở Premier League mùa giải này, qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Man Utd.

Vậy là tưởng chừng như không còn đường sống dưới trướng Jose Mourinho bởi phong độ trồi sụt cũng như mối quan hệ mâu thuẫn phức tạp với ông thầy người Bồ Đào Nha, tất cả để rồi giờ đây chứng kiến tiền đạo người Pháp trở thành nguồn cảm hứng thăng hoa số một của Quỷ Đỏ.

Huyền thoại Lauren khuyên Arsenal mua tiền đạo Martial của MU hình ảnh
Huyền thoại Lauren khuyên Arsenal mua tiền đạo Martial của MU

Ấn tượng mạnh mẽ ở Martial khiến ngay cả huyền thoại Lauren cũng không tiếc lời khen ngợi, mặc dù đội bóng cũ của mình mới bị ngôi sao 23 tuổi chọc thủng lưới và cướp đi chiến thắng. Thậm chí, cựu danh thủ người Cameroon còn tiến cử anh cho Pháo Thủ, khuyên HLV Unai Emery nhanh chóng xúc tiến chiêu mộ.

Lauren phát biểu: “Nếu Martial không gia hạn hợp đồng với Man Utd thì Arsenal sẽ thật không bình thường chút nào nếu không cố gắng hỏi mua cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chắc chắn sẽ là một sự bổ sung lý tưởng dành cho chúng ta, với chuỗi trận ấn tượng gần đây là minh chứng hùng hồn. Martial có phong cách chơi bóng rất phù hợp và sẽ được đảm bảo suất đá chính thường xuyên ở Emirates.”

Sự xuất sắc của Martial đã giúp anh liên tiếp được tưởng thưởng xứng đáng, từ suất triệu tập trở lại trong màu áo đội tuyển Pháp đến nhiều khả năng một bản hợp đồng mới với Man Utd dự kiến sẽ tăng lương khủng lên tận 190.000 bảng/tuần. Chính vì vậy mà cơ hội để Arsenal sở hữu cựu tài năng Monaco cũng không nhiều.

Man Utd 2-2 Arsenal: Cuộc thi ngược đời của hai hàng phòng ngự
Bất chấp tỷ số đủ mãn nhãn và hài lòng cho một trận đại chiến, điểm nhấn trong đêm Old Trafford vẫn là sai lầm nối tiếp sai lầm, thất vọng nối tiếp thất vọng...
Arsenal vẫn không thắng ở Old Trafford nhưng Emery đã hơn Wenger ở điểm này
Huyền thoại Pháo Thủ Ian Wright khen ngợi tân HLV người Tây Ban Nha với khả năng thay đổi cục diện bằng những điều chỉnh nhân sự như trong trận hòa Man Utd vừa...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X