Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Emery được khuyên bán gấp một “người thừa” của Arsenal

Thứ Bảy 17/08/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Nigel Winterburn tin rằng Arsenal đang có những lựa chọn tốt hơn so với Henrikh Mkhitaryan và nên bán tiền vệ này trước khi cửa sổ chuyển nhượng hè đóng lại.

Theo Nigel Winterburn, Arsenal nên tìm gấp một CLB mới cho Henrikh Mkhitaryan – người không còn chỗ trong đội hình HLV Unai Emery.

Mkhitaryan gia nhập Arsenal như một phần của thỏa thuận trao đổi Alexis Sanchez với Manchester United. Nhưng cũng như ngôi sao người Chile, tiền vệ người Armenia đã phải vật lộn trong môi trường mới. Và cả hai đều được cho là nằm trong danh sách cần rao bán của các CLB chủ quản.

Emery được khuyên bán gấp Henrikh Mkhitaryan của Arsenal hình ảnh
Henrikh Mkhitaryan đang thể hiện phong độ kém cỏi

Winterburn tin rằng ngày rời Arsenal của Mkhitaryan sẽ không còn xa khi anh không còn chỗ đứng trong đội hình HLV Emery. Một cuộc chia tay có thể sẽ là tốt cho tất cả. “Arsenal nên tìm cách bán Mkhitaryan cho một đội bóng châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè này”, huyền thoại Pháo thủ nói với Sportingbet.

“Khi tất cả các trụ cột trở lại với sự sung mãn, Mkhitaryan sẽ phải vật lộn để có được thời gian ra sân trong suốt mùa giải. Dường như không có nhiệm vụ nào được cậu ấy hoàn tất vào lúc này: Những đường chuyền không chính xác, dứt điểm không tốt và không thể vượt qua đối phương.”

“Màn trình diễn của Mkhitaryan trước Newcastle trong trận mở màn mùa giải là không đủ thuyết phục, đặc biệt là khi chơi ở đẳng cấp cao nhất. Không nghi ngờ gì nữa, Mkhitaryan là một cầu thủ tài năng nhưng cậu ấy sẽ vật lộn để có vị trí ra sân thường xuyên khi các đồng đội đều lành lặn.”

Ở ngày ra quân tại Premier League, Arsenal đã chiến thắng 1-0 trước Newcastle nhờ bàn duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang. Hôm đó, Mkhitaryan đá chính và rời sân ở phút 84 nhường chỗ cho Gabriel Martinelli.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X