Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery được khuyên bán 3 cầu thủ để chiêu mộ sao PSG

Thứ Bảy 04/05/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas đã lên tiếng khuyên HLV Emery bán đi 3 cầu thủ Arsenal và chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot từ PSG hè này.
Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất một vị trí trong top 4 mùa này nhưng vẫn có thể dự Champions League mùa sau bằng cửa vô địch Europa League.

Đoàn quân của Emery đã giành được chiến thắng 3-1 trong trận bán kết lượt đi với Valencia giữa tuần qua. Khả năng cao đội bóng thành London sẽ giành được một vé tham dự trận chung kết mùa này.

Emery được khuyên bán 3 cầu thủ để chiêu mộ tiền vệ Rabiot hình ảnh

Emery được khuyên bán 3 cầu thủ để chiêu mộ Rabiot


Cựu cầu thủ Nicholas cho rằng Emery đang làm được một công việc tuyệt vời ở Emirates. Nhưng ông vẫn cần phải cải tổ mạnh mẽ Arsenal hè này nếu như muốn đội bóng tiếp tục cạnh tranh trong những năm tới.

Và người hùng một thời của Arsenal cho rằng Mkhitaryan, Iwobi và Denis Suarez là những cầu thủ cần được thanh lý khỏi đội hình. Thay vào đó, Arsenal nên nhắm chiêu mộ Adrien Rabiot nếu có thể.

“Chúng ta cần một tiền vệ con thoi và một cầu thủ có khả năng chuyền sáng tạo. Vậy nên vấn đề chính là đưa về những cái tên phù hợp.

Tôi nghĩ bạn cần phải biết hệ thống mà đội bóng đang sử dụng, đưa những cầu thủ phù hợp với hệ thống đó về và xem đội bóng sẽ tiến xa đến đâu. Rabiot bây giờ là một cầu thủ tự do và được liên hệ với nhiều đội bóng. Nhưng tôi sẽ chẳng ngại ngần thử chiêu mộ cậu ấy.

Rabiot có chất lượng và đẳng cấp ở mức khá. Đó là điều mà Arsenal cần.

Ở hàng công, tôi thích Aubameyang và Lacazette. Tôi nghĩ họ đủ sức mang về chức vô địch Premier League cho Arsenal. Nhưng hai cầu thủ này vẫn ít khi được chơi cùng nhau. Số lượng bàn thắng họ ghi được vẫn là rất tốt. Arsenal đã dựa vào một tiền đạo quá lâu và bây giờ họ có tới 2 tiền đạo chất lượng và điều này mang lại cho chúng ta hy vọng.

Tôi sẽ bán Mkhitaryan, và nếu nhận được khoản tiền hợp lý thì là cả Iwobi. Denis Suarez cũng nên ra đi, cậu ấy chỉ là một bản hợp đồng tốn thời gian”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X