Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery được ca ngợi vì sửa chữa những sai lầm của Wenger

Thứ Ba 19/03/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã nhận được lời khen từ Nigel Winterburn vì sửa chữa những sai lầm của Wenger và mở ra một thời kỳ mới vô cùng hứa hẹn.
Trước thời điểm kết thúc 22 năm triều đại Wenger, Arsenal đã bị tụt lùi so với các đội bóng khác trong nhóm Big Six. Họ liên tục bị loại khỏi nhóm dự Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp. Và Emery được bổ nhiệm với mục tiêu phục hưng đội bóng thành London.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã làm tốt công việc này. Ông đem lại tâm lý tích cực cho đội bóng và đang giúp Pháo thủ có những thành tích tốt ở Europa League và Premier League.

Emery được ca ngợi vì sửa chữa những sai lầm của Wenger hình ảnh

Emery được ca ngợi vì sửa chữa những sai lầm của Wenger


Và cựu cầu thủ Nigel Winterburn đã dành những lời khen cho Emery trên trang talkSPORT: “Chúng ta đang ở một thời kỳ mới của Arsenal. Kể từ khi chuyển đến sân vận động mới, Arsenal không cạnh tranh được với những đối thủ ở Premier League.

Đúng là họ có giành được FA Cup nhưng danh hiệu Premier League thì quá xa vời. Khả năng cạnh tranh vô địch của họ gần như là không có.

Chúng ta bây giờ đang phải cố gắng trở lại với nhóm những đội bóng hàng đầu. Và tôi nghĩ đó là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với Arsenal. Các CĐV đội bóng cũng nhận ra rằng chúng ta còn một con đường dài phải đi.

Chúng ta đang được nhìn thấy những điều khác từ Emery so với Wenger: Lựa chọn đội hình, chiến thuật và những sự thay đổi người sau giờ nghỉ. Nhưng với tôi, điều quan trọng nhất là đội bóng này đang đoàn kết và có động lực mạnh mẽ để tiến lên phía trước. Đang có một cảm giác tốt bao trùm đội bóng và nó không có ở đó vào mùa giải trước”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X