Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngạc nhiên chưa? Emery đổ lỗi cho bạn gái vì bị... Arsenal sa thải

Thứ Hai 13/04/2020 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu thuyền trưởng của Arsenal – HLV Unai Emery đã bị người cũ bóc phốt trên mạng.

Emery đổ lỗi cho bạn gái

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công với liên tiếp những kết quả tệ hại, HLV Unai Emery rốt cuộc cũng bị BLĐ sa thải. Sau đó, Arsenal đã bổ nhiệm Mikel Arteta ngồi vào chiếc ghế nóng.
Bất ngờ ở chỗ, Emery đã nổi khùng với cô bồ Sacha Wright (giờ đã là bạn gái cũ) vì là “sao quả tạ” khiến ông mất việc. Thông tin này được chính cô chia sẻ với The Sun: “Anh ta đổ lỗi cho tôi là nguyên nhân khiến anh ta bị sa thải.

HLV Unai Emery đổ lỗi cho bạn gái vì bị Arsenal sa thải hình ảnh

HLV Unai Emery đổ lỗi cho bạn gái


Unai đã gọi tôi là ‘con phù thuỷ trắng’ vì cho rằng anh ta liên tiếp gặp xui xẻo. Anh ta nói rằng bắt đầu từ ngày chúng tôi chia tay, anh ta dẫn Arsenal đánh đâu thua đấy. Anh ta nói rằng bị stress nặng nề và không thể suy nghĩ thông suốt thời điểm chúng tôi chia tay.

Tôi đã bay tới gặp anh ta tại San Sebastian trước Năm mới, và anh ta bắt đầu đổ lỗi cho tôi vì làm Arsenal thất bại.”
Lúc này, Pháo thủ đã có những tín hiệu tích cực dưới thời HLV Mikel Arteta, và cho thấy quyết định sa thải HLV Unai Emery là đúng đắn. Trên thực tế khi cựu thuyền trưởng PSG còn tại vị, ông liên tục chỉ trích các cầu thủ Arsenal không hiểu những chỉ đạo chiến thuật của mình. Cộng thêm việc đổ lỗi cho bạn gái, có lé Emery chính xác không phải người phù hợp cho vị trí dẫn dắt Pháo thủ.

Mesut Ozil từng từ chối Barca và MU để khoác áo Real Madrid
Đích thân tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vừa lên tiếng xác nhận anh đã lắc đầu với nhiều những đội bóng lớn quan tâm mình để cập bến Real Madrid vào năm 2011.
Tỏa sáng ở MU, Odion Ighalo biết ơn cựu sao ... Arsenal
Cựu cầu thủ của Arsenal, Nwankwo Kanu đã đưa ra rất nhiều lời khuyên cho đàn em đồng hương Odion Ighalo sau khi gia nhập MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X