Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery đặt mục tiêu không tưởng cho Arsenal

Thứ Bảy 27/04/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery mong muốn Arsenal sẽ phát triển thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ông kêu gọi các CĐV kiên nhẫn và cho đội bóng thêm thời gian.
Arsenal đang ở trong cuộc đua top 4 Premier League, đứng ở vị trí thứ 5 trước thềm chuyến làm khách đến sân Leicester cuối tuần này. Đội bóng thành London cũng đã lọt vào vòng bán kết Europa League, nơi họ sẽ đối đầu với Valencia.

Trong mùa giải đầu tiên nắm quyền, Emery khẳng định ông muốn đưa Arsenal tới một tầm cao mới. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn có thêm thời gian để giúp đội bóng trở nên tốt hơn.

HLV Emery đặt mục tiêu không tưởng cho Arsenal hình ảnh

HLV Emery muốn biến Arsenal thành đội bóng mạnh nhất thế giới


“Chúng tôi muốn đưa đội bóng này trở thành đội bóng xuất sắc nhất ở nước Anh và trên toàn thế giới. Nhưng đó là một quá trình lâu dài. Đôi khi, chúng ta cần sự kiên nhẫn.

Chúng tôi muốn được chơi ở Champions League. Nhưng chúng tôi cũng biết đà phát triển của mình cần sự kiên nhẫn. Bởi vì có 5 đội bóng rất mạnh khác đang thi đấu cùng giải với chúng tôi”.


HLV Emery đang phải cạnh tranh một vị trí trong top 4 với 3 đội bóng khác. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định việc lọt vào nhóm dự Champions League ở anh thật sự khó khăn hơn tất thảy những nơi ông làm việc trước đó.

“Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Không có giải đấu nào khó lọt vào top 4 và dự Champions League như giải đấu này. Có thể bây giờ ở Tây Ban Nha cũng gần tương tự. Valencia khó cạnh tranh top 4. Nhưng vấn đề là các đội bóng hay nhất thế giới đều chơi ở Premier League”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X