Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery đặt mục tiêu đưa Arsenal lên đỉnh trời Âu

Thứ Tư 23/05/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài phát biểu đầu tiên của mình, tân HLV Unai Emery tin tưởng Arsenal sẽ làm nên những điều kỳ diệu.


Emery mơ lớn cùng Arsenal


Mới đây, CLB thủ đô London xác nhận bổ nhiệm Unai Emery – cựu thuyền trưởng của PSG. Chiến lược gia 46 tuổi đã có những chia sẻ đầu tiên với báo chí, trên cương vị tân HLV của Arsenal.
 
Ngay lập tức, HLV Emery đặt mục tiêu rất cao: “Thành công ở mùa giải tiếp theo sẽ thúc đẩy sự phát triển của đội bóng. Nhưng làm thế nào để chúng ta thực hiện điều đó? Chính là cạnh tranh cho mọi danh hiệu. Đó là tham vọng của Arsenal và của tôi.”
 
“Chúng tôi muốn cùng nhau thúc đẩy CLB này” – Emery chia sẻ về BLĐ Pháo thủ. “Tôi biết tham vọng, niềm đam mê của tôi, và tôi muốn đưa Arsenal phát triển. Tất cả những cuộc hội thoại, những cuộc đàm phán cho thấy chúng tôi có chung cách nhìn cho CLB.”
 
“Về vấn đề chuyển nhượng, HLV Tây Ban Nha cho biết: “Tôi tin rằng chúng tôi có thể phát triển với những cái tên hiện tại. Mục tiêu của toàn đội là nỗ lực làm việc với những cầu thủ tài năng này. Danh hiệu là điều rất quan trọng với Arsenal sau 2 năm không tham dự Champions League. Chúng tôi muốn trở thành đội bóng xuất sắc nhất Premier League và cả trên thế giới.”

Unai Emery tin tưởng Arsenal sẽ lớn mạnh nhất thế giới hình ảnh

HLV Unai Emery tin tưởng Arsenal sẽ cạnh tranh cho mọi danh hiệu


Cuối cùng, chiến lược gia 46 tuổi cũng bày tỏ sự tri ân với Arsene Wenger, người tiền nhiệm của mình: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy, vì những di sản mà ông ấy tạo ra cho CLB này.”
 
“Đối với tất cả các chiến lược gia trên thế giới, Wenger là một hình mẫu. Chúng tôi đã học hỏi rất nhiều từ ông ấy trong bóng đá. Vì vậy, đây sẽ là một thách thức lớn đối với tôi. Tuy nhiên, tôi đã làm việc trong những dự án lớn, và tôi rất tự hào được có mặt tại đây sau Arsene Wenger, tôi tự hào khi trở thành HLV của Arsenal.”
 
Những gì HLV Unai Emery tin tưởng Arsenal có thể làm được, cũng là mục tiêu mà các Gooners mong muốn. Đội bóng cần trở lại với vị thế vốn có, và đó là nhiệm vụ của tân thuyền trưởng Arsenal.
 
Arsenal sẽ đá thế nào dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery
Unai Emery dẫn dắt Arsenal thay Wenger, Pháo thủ đã chính thức bổ nhiệm nhà cầm quân người Tây Ban Nha thay ông thầy người Pháp. Dưới đây là những hệ thống...
Những thông tin cần biết về Unai Emery, tân HLV trưởng của Arsenal
Mới đây, CLB Arsenal bổ nhiệm HLV Unai Emery vào chiếc ghế nóng. Ông sẽ gia nhập đội chủ sân Emirates với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Dưới đây là những thông...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X