Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Emery đã vượt qua những kỳ vọng thời hậu Wenger"

Thứ Sáu 15/03/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Hartson khẳng định Emery đã vượt qua mọi kỳ vọng ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Arsenal bởi không nhiều người nghĩ ông có thể gây ấn tượng nhanh chóng đến thế.
Quay trở lại mùa hè năm 2018, các khán giả ở sân Emirates đã bắt đầu cảm thấy lo lắng với sự thay đổi HLV đầu tiên trong vòng 22 năm. Pháo thủ đã cống hiến cho khán giả một lối đá đẹp dưới sự dẫn dắt của Wenger trong hơn 2 thập kỷ qua.

Sau khi chia tay Wenger, Arsenal đã bổ nhiệm Emery. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có kinh nghiệm khi dẫn dắt những đội bóng lớn như Sevilla hay PSG. Ông nhanh chóng tạo được ảnh hưởng với 22 trận bất bại liên tiếp.

Emery đã vượt qua những kỳ vọng thời hậu Wenger hình ảnh

Emery đã vượt qua những kỳ vọng thời hậu Wenger


Sau khi chứng kiến Arsenal đả bại Rennes với tỉ số 3-0 để bước tiếp vào vòng tứ kết Europa League, cựu tiền đạo Hartson đã chia sẻ trên BT Sport: “Bây giờ Arsenal đã lọt vào vòng tứ kết Europa League, nơi họ có cơ hội đăng quang. Nếu họ giành chức vô địch thì đó là một tấm vé chắc chắn dự Champions League mùa sau.

Arsenal đang ở một vị trí mà mọi thứ đang nằm trong tay họ. Ở Premier League, họ cũng đang xếp thứ 4. Vậy nên Arsenal đang nắm quyền tự quyết việc cán đích trong top 4.

Ai có thể nghĩ rằng Arsenal sẽ có được những thành tích tốt như vậy sau khi Wenger ra đi cơ chứ? Đúng là Emery đã đến sau khi có được những thành tích ấn tượng tại Sevilla. Nhưng tôi nghĩ các CĐV Arsenal sẽ cảm thấy vui mừng với những gì mà Emery đang làm được ở đội bóng vào thời điểm này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X