Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Emery đã sai khi trao băng đội trưởng cho Xhaka

Thứ Sáu 27/09/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Emery đã sai lầm khi trao băng đội trưởng cho Xhaka thay vì Aubameyang.
Unai Emery đã trao cho nhiều cầu thủ ở Arsenal chức vụ đội trưởng thay vì bổ nhiệm một đội trưởng thường trực. Xhaka cũng nằm trong số những người được giữ băng đội trưởng. Nhưng huyền thoại Keown cho rằng đây là một quyết định sai lầm của Emery.
Emery đã sai khi trao băng đội trưởng cho tiền vệ Xhaka hình ảnh

Emery đã sai khi trao băng đội trưởng cho Xhaka


“Đó là một quyết định quan trọng nhưng Emery đã mắc sai lầm. Điều này khiến các fan bị chia rẽ. Có những thời điểm Xhaka mất tích ở tuyến giữa, có lúc cậu ấy lại khiến chúng ta phải chịu quả penalty. Chắc cậu ấy phải là một nhân vật có tầm cỡ bên ngoài đường pitch.

Quyết định trao băng đội trưởng cho Xhaka khiến tôi bất ngờ, nhất là sau khi cậu ấy bị la ó chưa đầy một tuần trước. Đó là một quyết định dũng cảm của Emery. Xhaka luôn được ra sân khi có thể. Điều đó cho thấy Emery rất tin tưởng cậu ấy. Nhưng điều đó làm tôi ngạc nhiên, thú thật là vậy.

Bạn cần phải chắc chắn đội trưởng nên là người được ra sân thường xuyên. Trong khi đó, Xhaka lại đang có phong độ bất ổn. Ở trong đội đang có những tiền vệ khác tốt hơn. Lucas Torreira, Matteo Guendouzi hay Dani Ceballos đều đang vươn lên mạnh mẽ. Vậy nên tôi không tin rằng Xhaka có thể giữ được vị trí của mình lâu dài.

Tôi sẽ chọn Aubameyang làm đội trưởng. Cậu ấy là một sự lựa chọn khá phù hợp. Điều đó cũng giúp Aubameyang có thêm đôi chút trách nhiệm. Cậu ấy đang có phong độ tốt vào lúc này và có được một vị trí chắc chắn trong đội hình chính”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X