Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery ca ngợi tân binh tiềm năng của Arsenal

Thứ Ba 23/07/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Arsenal, Unai Emery đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid, người được cho là sẵn sàng gia nhập đội bóng ở Premier League.

Tiền vệ Real Madrid, Ceballos đang trên đường hoàn tất hợp đồng cho mượn tới Arsenal. Được biết, Pháo thủ sẽ mất một khoản phí cho Los Blancos bên cạnh trả tiền lương vào khoảng 3 triệu bảng mỗi năm của cầu thủ 22 tuổi.

Đây là một kỳ chuyển nhượng thiếu hiệu quả nữa của Arsenal, đội bóng đã liên hệ với hậu vệ trái Kieran Tierney (Celtic), trung vệ William Saliba (Saint-Etienne) và mũi công Wilfried Zaha (Crystal Palace) song chưa thương vụ nào thành công ngoại trừ 1 tân binh là tiền đạo mới 18 tuổi Gabriel Martinelli. Khi được hỏi về Ceballos trước màn so tài ở International Champions Cup với Real tại Maryland, Emery nói với các phóng viên:

HLV Emery ca ngợi tân binh tiềm năng của chuyển nhượng Arsenal hình ảnh
Chuyển nhượng Arsenal của Emery chỉ mới mang về 1 tân binh

“Chúng tôi đang nói về khả năng ký hợp đồng cho mượn một cầu thủ và chúng tôi có những cái tên khác nhau. CLB đang làm việc vì điều đó. Ceballos là một cầu thủ rất giỏi, tôi biết cậu ấy từ khi còn ở Real Betis và cả ở Real Madrid.”

“Cậu ấy đã chơi rất tốt ở đội U21 Tây Ban Nha. Họ đã giành chức vô địch U21 châu Âu mùa hè này.”

Arsenal bước vào trận đấu với Real trong bối cảnh toàn thắng cả 3 trận tại Mỹ đã qua trong hè 2019. Họ lần lượt hạ Colorado Rapids 3-0, Bayern Munich 2-1 và Fiorentina 3-0. Đã có một số cầu thủ trẻ của họ gây ấn tượng, bao gồm Eddie Nketiah – người cung cấp 3 bàn thắng tới lúc này.

Arsenal mua Dani Ceballos
HLV Pháo thủ dành lời khen cho Dani Ceballos

“Chúng tôi bắt đầu ra sân với Colorado Rapids bằng rất nhiều cầu thủ trẻ và dần dần tích hợp các cầu thủ giàu kinh nghiệm”, Emery nói khi được hỏi về các cầu thủ trẻ của Arsenal. “Nó phụ thuộc vào các trận đấu. Ngày mai, ban đầu tôi sẽ dành nhiều phút hơn với các cầu thủ của chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Newcastle tại Premier League (ngày 11/8).”

“Nhưng ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng một số cầu thủ trẻ. Trận đấu với Real Madrid đương nhiên là không đơn giản.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X