Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery tái xuất ở Serie A?

Thứ Sáu 10/04/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Sky Sports Italia, HLV Unai Emery có thể thay thế HLV Stefano Pioli dẫn dắt AC Milan ở mùa giải tới.

Unai Emery là ứng viên hàng đầu thay thế Pioli


Sau khi HLV Arsene Wenger rời Arsenal, đội bóng thành London đã quyết định bổ nhiệm Unai Emery. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã từng giúp Sevilla và PSG giành những danh hiệu.
 
HLV Unai Emery dẫn dắt AC Milan thay Stefano Piolo hình ảnh

Emery có thể dẫn dắt AC Milan ở mùa giải tới


Vị HLV 48 tuổi được cấp khá nhiều tiền mua sắm cầu thủ, song rốt cục không thể thành công ở Arsenal. Mùa trước, "Pháo thủ" trắng tay và nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra, Emery còn không tạo mối quan hệ tốt với các trụ cột của Arsenal. Hệ quả tất yếu, sau chuỗi 7 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua vào cuối tháng 11 năm ngoái, BLĐ đội chủ sân Emirates đã sa thải HLV này.

Sau đó, Unai Emery nhận được một vài lời đề nghị nhưng đều từ chối bởi cảm thấy chưa tìm được bến đỗ phù hợp.

Theo tiết lộ từ Sky Sports Italia, HLV Unai Emery có thể thay thế HLV Stefano Pioli dẫn dắt AC Milan ở mùa giải tới. Hiện tại, đội chủ sân San Siro xếp thứ 7 tại Serie A, thành tích không như mong đợi của ban lãnh đạo.

Vì vậy, AC Milan có thể sa thải HLV 54 tuổi này vào cuối mùa giải 2019/20. Nếu ngồi vào chiếc ghế nóng tại AC Milan, Emery sẽ có cơ hội tái hợp với Ivan Gazidis, cựu CEO Arsenal từng đưa chính Emery về Emirates vào năm 2018 và giờ đang là Giám đốc điều hành của AC Milan.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X