Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Emery chuẩn bị ra quyết định quan trọng về vị trí thủ môn

Chủ Nhật 28/10/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay, Arsenal sẽ chạm trán Crystal Palace tại vòng 10, và HLV Emery phân vân về vị trí thủ môn giữa Petr Cech và tân binh Bernd Leno.


Emery chuẩn bị chọn số 1
 

Mùa hè vừa qua, Pháo thủ đã đưa về thủ môn Bernd Leno từ Bayer Leverkusen với mức giá 22 triệu bảng. Tuy vậy kể từ đầu mùa giải tới giờ, lão tướng Petr Cech vẫn là cái tên bắt chính hàng tuần. Unai Emery chia sẻ, tân binh người Đức của ông cần có thời gian để làm quen với môi trường giải Ngoại hạng.
 
Nhưng trước vòng đấu thứ 10, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chuẩn bị đem đến một quyết định quan trọng. HLV Emery chia sẻ: “Petr Cech hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng chúng tôi đang xem xét tình hình và quyết định có nên để anh ấy bắt chính hay không.”

HLV Emery phân vân về vị trí thủ môn giữa 2 cậu học trò

HLV Emery phân vân về vị trí thủ môn giữa 2 cậu học trò


“Chúng tôi đang sở hữu những thủ môn tài năng, toàn đội đều đặt niềm tin lớn vào họ, hơn nữa chúng tôi cũng rất hài lòng với sự thể hiện này. Đó sẽ là một quyết định lớn, nhưng chắc chắn sẽ đem tới sự tích cực cho toàn đội – cả 2 thủ môn của chúng tôi đều có phong độ cao. Chúng tôi hạnh phúc với Leno và cả Cech.”
 
Chia sẻ về phong độ của toàn đội, Emery tiếp tục: “Tôi không hề ngạc nhiên khi Arsenal giành 11 chiến thắng liên tiếp, bởi tôi tin tưởng vào các học trò của mình. Tuy nhiên, tôi biết rằng không bao giờ là dễ dàng dể giành chiến thắng mỗi trận đấu. Chúng tôi cần suy nghĩ cho những cuộc chiến tiếp theo, và trước mắt là chuẩn bị đối đầu với Crystal Palace.”
 
Với việc HLV Emery phân vân về vị trí thủ môn, có lẽ ông đã nghĩ tới việc trao hẳn suất bắt chính cho Bernd Leno. Về lâu dài, điều này có ý nghĩa quan trọng với Arsenal, khi họ không thể dựa vào một lão tướng như Petr Cech trong tương lai.
Tạm thời dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Klopp tuyên bố muốn làm thịt Arsenal
HLV Jurgen Klopp nói về Liverpool, ông thầy người Đức vui mừng khi The Kop tạm thời vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh, cựu HLV Dortmund cũng tuyên bố sẽ làm...
Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (20h30 ngày 28/10): Bẻ cánh Đại bàng
Nhận định Crystal Palace vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng thầy trò Unai Enery có được 3 điểm và nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi đấu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X