Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery chưa nghĩ tới việc mua đứt Suarez của Barca

Thứ Tư 27/02/2019 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về tương lai Denis Suarez. HLV trưởng Arsenal tin rằng quyết định mua đứt cầu thủ này vẫn còn cách rất xa hiện tại.

Denis Suarez gia nhập Arsenal từ Barcelona tháng 1 vừa qua dưới dạng cho mượn tới hết mùa 2018/19. Sự nghiệp của cầu thủ 25 tuổi khá lận đận khi kinh qua tới nay là 6 CLB từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp được 9 năm.

Mùa 2014/15, Suarez từng chơi cho Sevilla của Unai Emery dưới dạng cho mượn. Biết được khả năng cùng sự toàn diện của tiền vệ này, thêm một lần HLV người Tây Ban Nha yêu cầu tái hợp với anh tại Arsenal và được đáp ứng.

Denis Suarez cua Arsenal

Unai Emery phát biểu về tương lai Denis Suarez


Nhưng đến thời điểm này, số lần ra sân của Suarez cho Arsenal vẫn là rất ít ỏi. Tổng cộng, anh mới xuất hiện trong màu áo Pháo thủ có 4 lần và đều từ ghế dự bị. Cuối tuần trước, Suarez đúng ra đã có lần thứ 5 như vậy nếu không có chấn thương phát sinh của Stephan Lichtsteiner.

Trong một phát biểu mới đây, Emery tiết lộ nguyên nhân Suarez chưa thể chơi nhiều tại Premier League là bởi anh chưa có đủ thể lực cùng sự tự tin. Ngoài ra, ông cũng chưa nghĩ đến việc mua đứt anh về từ Barcelona với giá 18 triệu bảng như thỏa thuận.

“Đối với tôi, quyết định đó còn cách rất xa”, Emery cho biết. “Trong bóng đá, mỗi trận đấu, mỗi tuần, có thể thay đổi rất nhiều. Chúng tôi tập trung vào các trận đấu, vào các thử thách cho tất cả mọi người. Yêu cầu chúng tôi đặt ra luôn rất khắt khe.”

“Tập luyện chăm chỉ, tập trung vào từng trận đấu cho chúng tôi, cho dư luận, cho các cầu thủ và ban huấn luyện thấy rằng đội bóng có thể cải thiện và tốt hơn mỗi ngày. Đối với tôi, cuối mùa giải còn rất xa.”

Đêm nay, Arsenal sẽ tiếp đón Bournemouth tới sân nhà tại vòng 28 Premier League. Với việc Alex Iwobi chấn thương, có thể sẽ là cơ hội ra sân cho Suarez.

Nhận định Arsenal vs Bournemouth (2h45 ngày 28/2): Xây chắc top 4
Arsenal vừa giật vị trí top 4 từ tay Man United cuối tuần qua với chiến thắng trước Southampton. Việc được tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Emirates đêm nay...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X